Đưa mẫu đậu phụ bóp không nát, đốt cháy như cao su ở Nghệ An đi giám định

20/11/2018 - 20:07

PNO - Sau khi xuất hiện clip “bóc trần” mẫu đậu phụ bóp không nát, đốt cháy như cao su trên mạng xã hội gây xôn xao, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc và đưa mẫu đậu phụ này đi giám định.

 

Ngày 20/11, lãnh đạo Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết phía đơn vị này đang xác minh, làm rõ thông tin phản ánh của người dân về việc phát hiện những miếng đậu phụ có dấu hiệu bất thường gây xôn xao dư luận suốt hai ngày qua.

Trước đó, ngày 18/11, tài khoản facebook có tên TD (trú xã Châu Cường, huyện Quỳ Hợp) đăng tải nhiều đoạn clip cùng thông tin phát hiện những miếng đậu phụ dai bất thường, bóp không vỡ như thường lệ.

Theo clip đăng tải, những miếng đậu phụ có kích thước bình thường, màu vàng nhạt nhưng khi dùng tay vò thì những miếng này chỉ vỡ nhỏ như xốp, khi đưa miếng đậu phụ lên đốt thì bốc cháy như cao su.

Dua mau dau phu bop khong nat, dot chay nhu cao su o Nghe An di giam dinh
Loại đậu phụ được gia chủ phát hiện dai và đốt cháy như cao su

Người đăng tải clip trên cho hay, những miếng đậu phụ này được mua tại một quán hàng trên địa bàn xã.

Những đoạn clip cùng thông tin trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ngoài lo lắng, nhiều người tỏ ra hoài nghi về thông tin này vì miếng đậu phụ có giá thành rất rẻ, trong khi giá của cao su đắt hơn nên không thể làm cao su thay thế đậu phụ để lừa người tiêu dùng nhằm trục lợi.

“Sau khi nhận được phản ánh, phía đơn vị đã lập tức cử tổ công tác xuống hiện trường, kiểm tra mẫu vật để xác minh làm rõ. Công an cũng đã thu một số mẫu miếng đậu phụ này để đưa đi giám định”, lãnh đạo Công an huyện Quỳ Hợp nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI