Doanh nhân Hoàng Khải mở chuỗi phở bò giá 45.000 đồng từ công thức mẹ nấu

25/02/2017 - 05:42

PNO - Cửa hàng đầu tiên sẽ khai trương cuối tháng 3, dự kiến ở khu vực quận 7 hoặc quận 3, TP.HCM. Trong năm 2017, ông cho biết sẽ mở 7-12 cửa hàng.

Sau TP.HCM, các điểm đến tiếp theo sẽ là Nha Trang, Đà Nẵng và sau cùng là Hà Nội.

Chuỗi phở đúng vị Bắc này sẽ kinh doanh theo hình thức nhượng quyền với tên gọi phở Dính, chỉ bán phở bò, với 3 loại là bắp bò hoa, phở tái, phở gầu, với giá 45.000 đồng/tô.

Doanh nhân này cũng chia sẻ công thức nấu phở được chính mẹ ông, một người Hà Nội rất sành các món ăn miền Bắc đảm nhận. Hiện công thức phở chuẩn đã xong và được các đầu bếp nấu để khách ăn thử tại các hệ thống nhà hàng, khách sạn của tập đoàn này.

Doanh nhan Hoang Khai mo chuoi pho bo gia 45.000 dong tu cong thuc me nau
Doanh nhân Hoàng Khải.

Ông đang xúc tiến thành lập công ty cổ phần và thiết kế các ý tưởng cửa hàng, hoàn tất thủ tục kinh doanh cũng như việc bảo hộ thương hiệu, để kịp mở cửa hàng đầu tiên.

Cửa hàng phở được ông khẳng định không cầu kỳ mặt bằng phải ở trung tâm, đất vàng, mà sẽ có ở mọi vị trí, làm sao thuận tiện cho khách mà vẫn đảm bảo các yếu tố theo yêu cầu cửa hàng nhượng quyền.

Để quản lý, đảm bảo chất lượng, hương vị phở đồng nhất, ông Khải cho biết ông quản bằng xây dựng bếp trung tâm. Bếp trưởng của bếp trung tâm sẽ có trách nhiệm giám sát chất lượng tại các cửa tiệm khác.

Ông Hoàng Khải chia sẻ, vốn đầu tư ban đầu cho chuỗi cửa hàng phổ này sẽ quanh mức 5 tỷ đồng. Mục tiêu là sẽ mở 300-400 cửa hàng phở dọc khắp đất nước. Khi các cửa hàng trong nước ổn định, ông sẽ mở rộng hệ thống cửa hàng phở này ra nước ngoài.

Nói về việc khởi nghiệp với chuỗi cửa hàng phở nhượng quyền, ông Hoàng Khải cho biết ẩm thực Việt Nam rất phong phú, đa dạng nhưng việc kinh doanh hoàn toàn tự phát, không đưa thương hiệu xứng tầm toàn cầu được.

Riêng với phở, dù nổi tiếng cả thế giới, nhưng phở Việt chưa được lên kế hoạch kinh doanh chuỗi bài bản.Với nguồn vốn và kinh nghiệm kinh doanh, ông khẳng định mình sẽ đầu tư thành công và xây dựng được thương hiệu phở nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn có vị thế ở nước ngoài.

Là một doanh nhân đi khởi nghiệp, ông Hoàng Khải cho rằng, người thành công khi khởi nghiệp có lợi thế vì có vốn, uy tín kinh nghiệm.

Nhưng trên hết, khởi nghiệp của tỷ phú là phải mang lại giá trị. Giá trị ở đây là giữ gìn và phát huy văn hóa, truyền thống của dân tộc mình, chứ không phải vì khởi sự kinh doanh để kiếm tiền.

Hải Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI