Địa ốc Đất Nguồn tuyển dụng nhân viên kinh doanh

01/03/2019 - 11:30

PNO - Công ty CP DV Xây dựng Địa ốc Đất Nguồn là đơn vị chủ đầu tư và phân phối những dự án bất động sản (BĐS) tại thị trường Bình Dương, Đồng Nai... Đất Nguồn còn đào tạo ra nhiều lãnh đạo, chuyên viên tư vấn BĐS giỏi.

Địa ốc Đất Nguồn không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau như: đất nền, nhà phố, shop house, nhà trọ cao cấp, cửa hàng thương mại, chợ...

Các dự án của Đất Nguồn đầu tư hoặc phân phối đều tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện, giao thương sầm uất và có lượng cư dân đông đúc, có thể kể đến một số dự án nổi bật như: khu thương mại Rạch Bắp, khu dân cư Song Phương, khu nhà ở cao cấp – thương mại – dịch vụ Bàu Bàng, khu dân cư Đức Phát...

Đất Nguồn đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty BĐS uy tín và có chất lượng tốt tại Việt Nam, và để đạt mục tiêu này, Đất Nguồn hiểu rằng yếu tố con người đóng vai trò then chốt và mang tính quyết định, vì thế, Đất Nguồn luôn hướng đến việc xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, tôn trọng và hợp tác.

Để đáp ứng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của mình, Đất Nguồn tuyển mới 200 nhân sự cho bộ phận kinh doanh nhằm đáp ứng khối lượng công việc cũng như phục vụ lượng khách hàng ngày một tăng lên trong năm 2019 này.

Thông tin tuyển dụng:

* Yêu cầu:

- Độ tuổi từ 20 – 35 tuổi

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến

* Quyền lợi:

- Lương thử việc: 5.000.000 đồng/ tháng 

- Lương chính thức: 7.000.000 đồng/ tháng

- Phụ cấp marketing: 4.000.000 đồng/ tháng

- Hoa hồng: 13.000.000 – 30.000.000 đồng/ tháng + thưởng nóng 

Đất Nguồn thực hiện đầy đủ các chế độ về bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, nghỉ lễ, tết, ốm, đau, thai sản… theo quy định của nhà nước.

Dia oc Dat Nguon tuyen dung nhan vien kinh doanh
Nhân viên kinh doanh Đất Nguồn tại lễ tất niên 2018

Đời sống tinh thần của cán bộ, nhân viên cũng được công ty quan tâm sâu sát thông qua các hoạt động đoàn thể: tặng quà cho cán bộ, nhân viên nữ ngày 8/3, 20/10, Trung thu cho con em nhân viên, quan tâm hỗ trợ người lao động khi ốm đau, tai nạn… Đồng thời, công ty cũng tổ chức các hoạt động thể thao thường niên, chương trình du lịch, teambuilding để cán bộ, nhân viên nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc.

Để trở thành thành viên của Đất Nguồn, vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ:

- 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh

- 1106 -1108 Phạm Văn Đồng, phường Linh Đông, quận Thủ Đức

- 1B/59 KP Bình Đức 1, phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

- 229 A đường Yersin, phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline tuyển dụng: 028.544.53.777

Hoặc gửi CV về email: tuyendungnhansu.datnguon@gmail.com

H.Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI