Để bữa cơm văn phòng luôn nóng sốt

02/07/2017 - 12:00

PNO - Thật thú vị khi bạn thưởng thức những bữa trưa tại văn phòng với cơm nhà mang theo, nhưng vẫn nóng sốt, thơm ngon; chứ không hề nguội lạnh. Những chiếc hộp đựng cơm đơn giản này sẽ giúp bạn.

De bua com van phong luon nong sot
 

Hộp đựng cơm cắm điện 

Cho thức ăn đã chuẩn bị vào hộp, trước khi ăn khoảng 20 phút bạn chỉ cần cắm điện, mọi thứ trong hộp sẽ được hâm nóng lại. Hộp làm bằng nhựa PP, không bị ảnh hưởng khi đựng thức ăn nóng; không thôi nhiễm chất độc hại từ nhựa vào thức ăn. Hộp có 1 tầng với 2 ngăn riêng, dung tích 1,05 lít. Thương hiệu Hàn Quốc, sản xuất tại Trung Quốc. Giá từ 200.000 - 250.000đ.

De bua com van phong luon nong sot
 

Túi giữ nhiệt

Túi giúp giữ được độ nóng hay lạnh cho thức ăn, nước uống. Túi có 1 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ có 2 lớp, bên trong có lót lớp giấy bạc, có thể giữ nhiệt đến 5 giờ. Miệng túi có dây kéo chắc chắn, có quai xách tiện lợi. Chất liệu vải bố lót bạc vừa giữ nhiệt, vừa thông thoáng. Sản phẩm dễ lau sạch nếu bị đổ thức ăn, không thấm và không ám mùi… Túi có các màu xanh dương, hồng, đen. Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 150.000đ.

De bua com van phong luon nong sot
 

Hộp giữ nhiệt chân không

Bạn chỉ cần cho thức ăn nóng đã chuẩn bị vào; cần là có thể ăn ngay, thức ăn vẫn luôn ấm nóng mà không cần phải hâm. Hộp gồm 3 hộp nhỏ, làm bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp, có thể giữ nóng đến 8 giờ. Bộ hộp cơm này còn có thêm một túi xách khá thời trang đi kèm, rất tiện dụng. Hộp dùng được cả trong lò vi sóng. Thương hiệu Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam. Giá từ 550.000đ.

De bua com van phong luon nong sot
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: 
Hero Shop (Ngô Quyền, Q.10), hệ thống Hachi Hachi; siêu thị Co.op Mart, Big C; Lotte…
* Mua online: Lazada.vn; Tiki.vn; heroshop.vn; hachihachi.com.vn...

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI