Đất Nguồn tuyển dụng 200 nhân sự năm 2019

27/02/2019 - 08:30

PNO - Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, là chủ đầu tư và phân phối nhiều dự án, Đất Nguồn đã mang đến hàng nghìn tổ ấm, cơ hội đầu tư cho khách hàng và một công việc lý tưởng cho hơn 500 nhân viên.

Công ty CP DV XD Địa ốc Đất Nguồn được biết đến là một đơn vị chuyên đầu tư, phân phối: đất nền, nhà phố, shop house, nhà trọ thương mại…tại thị trường Bình Dương, Đồng Nai, Long An… Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Đất Nguồn không chỉ là lựa chọn tin tưởng của khách hàng, đối tác mà còn là cái nôi đào tạo nên nhiều lãnh đạo, chuyên viên kinh doanh thành công, có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực này.

Dat Nguon tuyen dung 200 nhan su nam 2019
Tập thể lãnh đạo trẻ tại Đất Nguồn

Năm 2019, với định hướng mở rộng quy mô, phân khúc khách hàng… Đất Nguồn tiếp tục tuyển dụng 200 nhân viên kinh doanh mới. Đây là cơ hội việc làm tốt ngay từ đầu năm cho nhiều bạn trẻ năng động, nhiệt huyết, muốn phát triển lâu dài tại công ty.

Đất Nguồn luôn chào đón tất cả các ứng viên đang tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc với khát vọng thể hiện năng lực bản thân. Tại Đất Nguồn, chúng tôi trân trọng sự đóng góp của từng cá nhân và luôn dành những chế độ phúc lợi tốt nhất cho tập thể lãnh đạo nhân viên.

Thông tin tuyển dụng:

* Yêu cầu:

- Độ tuổi từ 20 – 35 tuổi.

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.

* Quyền lợi:

- Lương thử việc: 5.000.000 đồng/ tháng.

- Lương chính thức: 7.000.000 đồng/ tháng.

- Phụ cấp marketing: 4.000.000 đồng/ tháng.

- Hoa hồng: 13.000.000 – 30.000.000 đồng/ tháng + thưởng nóng.

Bên cạnh việc tập trung xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cùng các chính sách nhân sự đầy đủ và cạnh tranh, thông qua các chương trình đào tạo, đội ngũ chuyên viên kinh doanh của Đất Nguồn còn có cơ hội phát triển khả năng bán hàng và xây dựng sự nghiệp bền vững cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công ty.

Một số điểm nổi bật trong chính sách nhân sự của Đất Nguồn: hệ thống lương thưởng hấp dẫn và cạnh tranh, xét tăng lương hàng quý/năm, thưởng hàng năm và các dịp đặc biệt… Các chính sách đặc biệt dành cho nhân viên xuất sắc, các chương trình thể thao, giải trí, du lịch thường niên… Chính sách đào tạo và phát triển, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, các chương trình lãnh đạo tiềm năng phát huy tối đa tiềm năng của nhân viên.

Đồng thời còn được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của công ty.

H. Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI