Dân buôn ‘lục tung’ tủ quần áo của tuyển U23 để kinh doanh

26/01/2018 - 00:00

PNO - Từ việc chiết khấu 23% hay đồng giá 23.000đ "ăn theo" tuyển U23 tại trận bán kết hôm 23/1, các "tiểu thương online" kinh doanh thời trang còn nhanh nhạy hơn khi "lục tung" trang phục tiền vệ Bùi Tiến Dũng để bán những mẫu tương tự.

Trên các trang fanpage bán hàng, nhiều "tiểu thương online" đang rao bán chiếc áo nỉ màu xám tương tự chiếc áo mà thủ môn Tiến Dũng từng mặc với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 200.000-500.000 đồng/chiếc.

“Mình thích thì mình mặc áo đôi với Bùi Tiến Dũng thôi. Em nhận order áo nỉ, áo phong giống chàng thủ môn điển trai này, mặc áo đôi trong mùa Valentine với ‘chồng’ thì cực hợp lý”, một shop bán hàng online rao.

Dan buon ‘luc tung’ tu quan ao cua tuyen U23 de kinh doanh
 

Chiếc áo nỉ màu xám được cửa hàng online này rao với giá 370.000 đồng/chiếc. Những chiếc áo phông khác mà Tiến Dũng từng mặc cũng đã có sản phẩm tương tự, đang rao bán có giá từ 240.000 đồng/chiếc.

“Cửa hàng cam kết chất liệu vải, dáng áo đẹp tương tự của "soái ca" Dũng”, shop này cho hay.

Khảo sát trên thị trường, cùng mặt hàng áo nỉ xám nhưng được nhiều shop online rao bán với các mức giá khác nhau, có nơi bán 220.000 đồng/chiếc, nhưng cũng có nơi khác lại hét giá lên tận 450.000 đồng/chiếc. Size áo đủ cỡ, từ M đến XL nên nam nữ muốn mặc đồ đôi với Tiến Dũng đều có thể diện được.

Ngoài áo thun nỉ tay dài, các "tiểu thương online" còn quảng cáo bán set áo sơ mi trắng quần tây giống trang phục mà thủ môn Tiến Dũng đã mặc khi chụp tại sân bay.

Dan buon ‘luc tung’ tu quan ao cua tuyen U23 de kinh doanh
 

Tài khoản MT rao bán "set đồ Âu Tây của soái ca Bùi Tiến Dũng" gồm áo trắng và quần âu đen giá 423.000 đồng/bộ. Hàng bao đẹp nên khách thoải mái kiểm tra hàng, nếu không ưng ý thì có thể hoàn trả lại.

Chưa dừng lại đó, giới kinh doanh online còn bán cả những chiếc gối in hình tuyển thủ và đội bóng U23 Việt Nam.

“Hãy hòa mình vào chiến thắng, hòa mình vào niềm vui chung, và hãy sở hữu hình ảnh của các anh cho chính bản thân mình nhé. Hãy để hình ảnh các người hùng của chúng ta lúc nào cũng ở bên cạnh”, một chủ shop phân phối gối in hình tuyển thủ U23 rao hàng.

Dan buon ‘luc tung’ tu quan ao cua tuyen U23 de kinh doanh
Gối in hình các tuyển thủ U23 được bán với giá 190.000 đồng/chiếc.

Với kích thước 45x45cm, hầu hết các cửa hàng kinh doanh mặc hàng gối in hình tuyển U23 đều bán đồng giá 190.000 đồng/cái, miễn phí ship tại nội thành.

Một chủ shop kinh doanh quần áo thời trang tại đường Lê Văn Sỹ (quận 3, TP.CHM) cho biết, về trào lưu mặc áo, quần, phụ kiện,… giống người nổi tiếng hay những nhân vật hot của cộng đồng mạng không phải mới tại thị trường thời trang của TP.HCM. Trước đây, chiếc váy của Hạ Vy hay Ngọc Trinh từng mặc cũng có sản phẩm nhái bán trong các cửa hàng thời trang, thậm chí nhiều nơi còn thấy bán "la liệt’" ngoài lề đường với giá rất cạnh tranh.

Nói về dòng áo nỉ giống sản phẩm mà thủ môn tuyển U23 Việt Nam từng mặc, chủ shop này cho biết, giá mua sỉ chưa đến 90.000 đồng/chiếc nhưng qua nhiều khâu trung gian nên khi đến tay người mua giá sẽ bị đẩy lên cao.

“Thị trường đang sốt nên nhiều người bán hét giá cao. Bên cạnh đó, người bán rao là nỉ nhưng nhận hàng có phải là nỉ không lại là chuyện khác, không loại trừ trường hợp là chất liệu thun rẻ tiền, giặt qua 1-2 lần là co rúm lại, hoặc ra màu. Do đó, nên bình tĩnh khi mua hàng online theo trào lưu, hãy kiểm tra hàng trước khi thanh toán hoặc đến tận cửa hàng để xem vải, thử áo rồi hãy ra quyết định”, chủ shop này chia sẻ.  

Mộc Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI