Crescent Mall: Sự kiện giảm giá cuối mùa cực hot đã trở lại

15/07/2016 - 16:08

PNO - Từ ngày 8/7-17/7/2016, cơn bão “giảm giá cuối mùa” với mức giảm giá lên đến 50%, kèm những ưu đãi hấp dẫn của nhiều thương hiệu nổi tiếng về thời trang, phụ kiện, nước hoa… sẽ quay trở lại  Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng,...

Crescent Mall: Su kien giam gia cuoi mua cuc hot da tro lai Những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đang chờ đón bạn tại Crescent Mall

Đặc biệt, hơn 30 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, bao gồm: thời trang (Runway, GAP, Mango, Tommy Hilfiger, Mark & Spencer, Calvin & Klein, Warehouse, Oasis…); giày, túi xách, phụ kiện (NIKE, Charles & Keith, Pedro, Aldo, Ipanema, Havaianass…)  đến các mặt hàng gia dụng, thời trang & đồ chơi trẻ em (Moriitalia, Akemi Uchi, K&K Toys, Ninh Khương...) đều đồng loạt đưa ra mức giá “khiêu khích” các thượng đế.

Còn nếu bạn đang lăn tăn vì sợ nắng mưa sẽ làm tổn hao “nhan sắc” và hứng thú mua sắm của mình, những chiếc xế sang Uber sẽ xóa tan lo lắng đó. Với 1.000 mã ưu đãi miễn phí trị giá 150.000đ/2 chặng đi và về từ Crescent Mall, bạn chắc chắn sẽ có một buổi mua sắm trọn vẹn. Hãy lưu ngay thông tin ưu đãi này trên ứng dụng di động Crescent Mall và đến quầy thông tin tại tầng trệt để nhận mã khuyến mãi Uber riêng cho bạn nhé!

Crescent Mall: Su kien giam gia cuoi mua cuc hot da tro lai
Cùng Uber thẳng tiến Crescent Mall và shopping thả ga

Ngoài sự kiện “Giảm giá cuối mùa” sẽ được diễn ra tại tầng trệt TTTM Crescent Mall trong thời gian 8-17/7/2016 và tại khắp các cửa hàng trong trung tâm, trong tháng 7 này, Crescent Mall tiếp tục mở cửa  chào đón các bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh cùng bạn bè và gia đình tại khu vườn “chong chóng cầu vồng” – địa điểm check-in HOT nhất mùa hè tại Sài Gòn. Hơn thế nữa, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc chong chóng xinh xắn miễn phí từ Crescent Mall để tha hồ “diễn sâu” và chia sẻ những khoảnh khắc mùa hè vui nhộn đến bạn bè.

Crescent Mall: Su kien giam gia cuoi mua cuc hot da tro lai
Khu vườn chong chóng hiện đang là điểm đến hot nhất tháng 7 tại Crescent Mall

Thông tin liên hệ:

Trung tâm thương mại Crescent Mall

101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM

Website:   www.crescentmall.com.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/crescentmall/

Crescent Mall App:  http://bit.ly/crm-app

Điện thoại: (08) 5413 3333

Anh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI