Crescent Mall mở cửa khu vui chơi kỹ thuật số dành cho giới trẻ

22/05/2018 - 14:00

PNO - Sân chơi được thiết kế theo chuẩn kỹ thuật số của kỷ nguyên 4.0 - nơi trải nghiệm các trò chơi của tương lai đầy tính sáng tạo và chỉ mở cửa từ nay đến ngày 26/6/2018.

Nằm tại tầng trệt của Trung tâm thương mại Crescent Mall (Quận 7, TP.HCM), Future Park sẽ trình diễn và giới thiệu một thế giới của công nghệ kỹ thuật số đến những người trẻ tuổi. 

“Chúng tôi rất vui khi Crescent Mall trở thành điểm dừng chân đầu tiên của Future Park tại Việt Nam, hứa hẹn là điểm đến thú vị và mang lại niềm vui cho tất cả mọi người”, bà Joanne Gasgonia – Tổng giám đốc Crescent Mall chia sẻ.

Crescent Mall mo cua khu vui choi ky thuat so danh cho gioi tre
 

Tại Future Park, người chơi được trải nghiệm 7 trò chơi của tương lai tại 7 khu vực khác nhau, gồm Live Forest, Butterfly Sky, Gravity Balls, Tangram Rockets, Save the Reef, Virtual SandBox và World of Zodiac.

Tại khu Butterfly Sky, người chơi sẽ tự thiết kế những chú bướm theo ý thích, sau khi hoàn thành, chú bướm sẽ vỗ cánh bay dưới bầu trời nhiều sắc màu; hay với Tangram Rockets, người chơi có thể vận dụng trí tưởng tượng để tạo nên một chiếc phi thuyền độc đáo, đặt chúng lên bệ phóng và chuẩn bị cho chuyến phiêu lưu vào không gian….

Future Park hướng đến việc tạo nên cân bằng cho sự kết nối giữa thế hệ trẻ với công nghệ kỹ thuật số và mối quan hệ tương tác giữa “người và người”. Các khu vực đều được thiết kế tỉ mỉ nhằm mang lại cho người chơi những trải nghiệm chân thực, sáng tạo và đầy tính nghệ thuật. Đây sẽ là sân chơi các bậc phụ huynh có thể đưa trẻ đến tham gia vào cuối tuần hay vào dịp 1/6 tới.

Giá vé 120.000đ/người cho 2 giờ trải nghiệm. Future Park chỉ mở cửa phục vụ từ nay đến ngày 26/6/2018.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI