Công nghệ laser thẩm mỹ giúp điều trị nám, làm thon gọn cơ thể hiệu quả

20/08/2016 - 09:29

PNO - Tại VN, điều trị bằng laser ngày càng phổ biến. Ở những thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội và những khu vực lân cận, phẫu thuật thẩm mỹ là giải pháp ưa chuộng của phụ nữ trong độ tuổi từ 20 đến 45.

Một trong những vấn đề thường gặp của phụ nữ là nám da, vốn thường xảy ra ở lứa tuổi trung niên và thời kỳ mãn kinh. Nắm bắt nhu cầu này, Cynosure đã giới thiệu công nghệ laser mới PicoSure  picoseconds giúp điều trị nám hiệu quả. PicoSure có bước sóng 755nm độc đáo kết hợp với đầu điều trị Focus™ Lens Array (Chùm tia cực nhỏ) là công nghệ picosecond lý tưởng làm giảm sắc tố không mong muốn, tăng cường sản sinh collagen và elastin. PicoSure là công nghệ duy nhất giúp khách hàng có diện mạo trẻ trung mà không mất nhiều thời gian hồi phục hay gây khó chịu. Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã cấp phép sử dụng công nghệ laser PicoSure  picosecond trong việc xóa xăm, điều trị tổn thương sắc tố, sẹo do mụn trứng cá và nếp nhăn.

Cong nghe laser tham my giup dieu tri nam, lam thon gon co the hieu qua

Tình trạng béo phì đang tăng ở mức báo động trên toàn thế giới dẫn đến nhu cầu làm thon gọn cơ thể. Tập thể dục là giải pháp thường được áp dụng để giảm tình trạng béo phì nhưng đôi khi đây không phải là phương pháp hiệu quả nhất để giảm các vùng mỡ cứng đầu dưới bụng, eo, đùi, và hông. FDA đã cấp phép phương pháp làm thon gọn cơ thể mới nhất bằng tia laser. Đầu chiếu laser nhỏ và chọn lọc giúp làm thon gọn khu vực được chỉ định trên cơ thể. Công nghệ laser SculpSure � làm thon gọn cơ thể trong vòng 25 phút đem đến hiệu quả nhanh chóng. Sau khi thử nghiệm, hơn 90% số người điều trị có phản hồi tích cực.

Cong nghe laser tham my giup dieu tri nam, lam thon gon co the hieu qua

Ngọc Nga

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI