Con Cưng khẳng định 'bán hàng chính hãng'

27/07/2018 - 12:32

PNO - Bị kiểm tra đồng loạt hàng chục cửa hàng một lúc, Công ty Cổ phần Con Cưng đề nghị phía CC QLTT cho phép được nộp và giải trình hồ sơ tại một đầu mối.

Trong khi cơ quan chức năng kiểm tra cửa hàng Con Cưng phát hiện dấu hiệu nghi gian lận, dư luận xôn xao “nghi án tráo nhãn”, Công ty Cổ phần Con Cưng (CT Con Cưng) vẫn khẳng định “sản phẩm được bán tại Con Cưng là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng”.

Con Cung khang dinh 'ban hang chinh hang'
CT Con Cưng đề nghị phía CC QLTT cho phép được nộp và giải trình hồ sơ tại một đầu mối.

CT Con Cưng vừa phát đi thông báo đến khách hàng, thông tin về nội dung làm việc giữa CT Con Cưng và Chi Cục Quản lý Thị trường (CC QLTT) TP.HCM vào ngày 26/07/2018, kèm biên bản làm việc với CC QLTT TP.HCM.

Theo trình bày của CT Con Cưng, do nhiều địa điểm kinh doanh của CT Con Cưng bị kiểm tra đồng loạt tại cùng một thời điểm, trong khi chứng từ gốc của mỗi lô hàng chỉ có 01 bộ duy nhất, CT Con Cưng đã đề nghị phía CC QLTT cho phép được nộp và giải trình hồ sơ tại một đầu mối.

Tại buổi họp này, CC QLTT TP.HCM cũng thống nhất ý kiến của CT Con Cưng: “Đến thời điểm hiện tại, phía CC QLTT chưa có kết luận, chỉ ghi biên nhận nội dung kiểm tra vụ việc trong quá trình kiểm tra và làm rõ”.

Về vấn đề nhãn hàng tại sản phẩm TiTiOne, CT Con Cưng cho biết, sản phẩm TiTiOne được cung cấp bởi Công ty TNHH G&C.

Kể từ ngày 24/01/2018, Công ty TNHH G&C đã đổi tên thành Công ty TNHH Mỹ Phẩm TiTiOne. Việc dán nhãn sản phẩm được thực hiện bởi nhà cung cấp, bao gồm cả trường hợp dán nhãn theo tên của pháp nhân mới (Công ty TNHH Mỹ Phẩm TiTiOne) chèn lên nhãn theo tên của pháp nhân cũ (Công ty TNHH G&C).

Để chứng minh, CT Con Cưng gửi kèm thông báo đổi tên doanh nghiệp và xác nhận việc dán nhãn của nhà cung cấp.

Về vấn đề lỗi nhãn trên sản phẩm bộ thun bé gái (mã sản phẩm: CF G127011), theo CT Con Cưng, sản phẩm CF G127011 nằm trong lô hàng thuộc Hợp đồng số PO2017OEM49 ký ngày 10/11/2017 giữa Công ty Cổ phần Con Cưng và Nhà sản xuất WWW International Incorporated (Thailand) Co., Ltd, tại Thái Lan. Sản phẩm được đặt hàng sản xuất với đầy đủ bộ nhãn mác CF (Concung Fashion) tại Thái Lan.

CT Con Cưng khẳng định “sản phẩm được bán tại Con Cưng là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ hồ sơ chứng từ theo quy định của pháp luật” và cho biết “đang phối hợp với các Nhà cung cấp để giải trình với Cơ quan QLTT và sẽ có thông tin chính thức tới Quý khách hàng và công chúng sau khi có kết luận từ cơ quan chức năng”.

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI