Cơ hội trải nghiệm mùa hoa anh đào

16/03/2018 - 10:30

PNO - GoBear Việt Nam hợp tác cùng KLOOK - ứng dụng đặt dịch vụ du lịch tại các điểm đến hướng đến đối tượng khách du lịch tự do, tổ chức chuỗi cuộc thi “Cùng GoBear & KLOOK trẩy hội anh đào” trên trang web...

Sự kiện diễn ra trong suốt tháng 3/2018 hướng đến những du khách yêu thích vẻ đẹp của mùa hoa anh đào nở rộ ở khu vực Đông Á.

Chuỗi cuộc thi có tổng giải thưởng hấp dẫn lên đến hơn 130 triệu đồng, và những người tham gia chuỗi cuộc thi có cơ hội giành được nhiều phần quà giá trị được tài trợ bởi KLOOK bao gồm 1 thẻ quà tặng trị giá 20 triệu đồng; 30 bộ quà tặng du lịch, 30 thẻ quà tặng SIM 4G sử dụng tại Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản và 30 thẻ điện thoại 200.000đ; cùng với hơn 400 thẻ quà tặng 3 ngày sử dụng dịch vụ WIFI 4G tại Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Co hoi trai nghiem mua hoa anh dao
Cùng GOBEAR và KLOOK trẩy hội hoa anh đào.

Thông qua sự kiện hợp tác với KLOOK, GoBear mong muốn mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm những sản phẩm du lịch tiện lợi dành cho chuyến du xuân đến Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản nhân mùa hoa anh đào.

Đây cũng là dịp để GoBear chia sẻ với người dùng về tầm quan trọng của bảo hiểm du lịch quốc tế, một giải pháp hữu ích giúp chúng taan tâm khám phá thế giới mà không phải lo lắng quá nhiều đến những rủi ro có thể phát sinh trong chuyến đi.

Thảo Bùi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI