Clip nịnh yêu sếp ngày sinh nhật ‘khuấy đảo’ mạng xã hội

11/08/2018 - 14:35

PNO - Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tập thể nhân viên Vietcombank cover nhảy flashmob ca khúc "Làm người yêu anh nhé Baby" trước phòng làm việc của sếp đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì quá dễ thương.

 

Đoạn clip dài 2 phút 25 giây, ghi lại cảnh toàn thể nhân viên cùng hát, nhảy trước phòng làm việc của anh Đặng Hoài Đức - giám đốc ngân hàng Vietcombank chi nhánh TP.HCM.

Nội dung bài hát vui tươi, thể hiện lại những công việc hàng ngày, những tình cảm của nhân viên giành cho vị sếp đáng kính của mình. Hành động này của nhân viên khiến anh Đức rất bất ngờ.

Chia sẻ với PV báo Phụ Nữ, nhân viên ngân hàng Vietcombank chi nhánh TP.HCM cho biết, để mừng sinh nhật sếp, "Action Team" – nhóm nhảy được thành lập tại ngân hàng gồm hơn 10 thành viên, đã lên ý tưởng tập một tiết mục hát nhảy cover ca khúc "Làm người yêu anh nhé Baby" đổi lời để tạo bất ngờ cho giám đốc chi nhánh.

Theo nhân viên ngân hàng, biên đạo và chỉnh lời bài hát là do một thành viên đang công tác tại chi nhánh chịu trách nhiệm, toàn thể nhóm từ khi lên ý tưởng và tập dợt chỉ trong vòng một tuần.

“Mặc dù công việc hàng ngày phải xử lý khá nhiều nhưng mọi người vẫn dành thời gian mỗi tối để tập cùng nhau”, nhân viên Vietcombank cho hay.

Clip ninh yeu sep ngay sinh nhat ‘khuay dao’ mang xa hoi
Cảnh nhân viên ngân hàng Vietcombank chi nhánh TP.HCM nhảy flashmob mừng sinh nhật sếp. Ảnh chụp màn hình.

Đoạn clip nhanh chóng được các diễn đàn ngân hàng, các fanpage, tài khoản cá nhân chia sẻ lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Nhiều tài khoản bình luận rằng vị sếp trong clip là một người hạnh phúc khi giành được trọn tình cảm của nhân viên, qua mọi thể hiện trong clip.

Bạn Thu Hằng nhận xét: “Ông sếp hạnh phúc nhất năm, không phải sếp nào cũng được mọi người yêu quý thế này đâu”.

Một tài khoản khác có tên Hạnh Phan đánh giá, việc nhân viên "nịnh" sếp là đều bình thường tại một doanh nhiệp, công ty. Tuy nhiên, một "cú nịnh có đầu tư" như thế này thì chỉ có thể hai trường hợp: một là nhân viên quá giỏi, hai là sếp quá tốt.

“Nguyên team thế này thì thưởng bao nhiêu cũng không đủ. Người sếp phải cực kỳ cực kỳ tuyệt vời mới được lòng nhân viên như vậy. Chữ nể nó át chữ sợ và lơ luôn chữ tiền”, tài khoản Khoa Nguyễn cho hay.

Tuy nhiên, qua clip, có không ít tài khoản "nói thẳng" về chính sách thu phí dịch vụ quá cao của ngân hàng Vietcombank.

“Thôi thì sinh nhật sếp mỗi tháng đừng thu 11.000 đồng Mobile banking, 11.000 đồng Internet Banking  và 8.800 đồng SMS”, tài khoản Văn Tín nhắn nhủ.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI