Chubb Life nhận hai giải thưởng từ Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam

19/12/2016 - 14:31

PNO - Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) vinh dự đón nhận biểu tượng “Đạo đức toàn cầu – Vì sự phát triển cộng đồng UNESCO 2016” do tổ chức Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam (“VFUCA”) bình chọn...

Cũng trong sự kiện ý nghĩa này, ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam được trao tặng biểu tượng “Hải đăng” cho lãnh đạo doanh nghiệp/ tổ chức.

Chubb Life nhan hai giai thuong tu Lien hiep cac hoi UNESCO Viet Nam
Ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam đại diện công ty nhận hai giải thưởng từ Tổ chức liên hiệp các hội UNESCO

Đây là năm thứ ba liên tiếp Chubb Life nhận được cùng lúc hai giải thưởng dành cho doanh nghiệp và cá nhân từ VFUCA. Đồng thời, năm nay Chubb Life tiếp tục là công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) duy nhất tại Việt Nam được trao tặng cả hai giải tập thể và cá nhân trong sự kiện này. Lễ trao giải được tổ chức long trọng tại Hà Nội trong khuôn khổ hội nghị quốc tế vai trò đạo đức toàn cầu đối với sự nghiệp bảo vệ hòa bình thế giới do tổ chức này đăng cai thực hiện.

 Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Chubb Life tại Việt Nam cho biết: “Hai giải thưởng này là niềm vinh dự lớn, đánh dấu sự ghi nhận những nỗ lực của Chubb Life Việt Nam trên hành trình khẳng định vị thế của một doanh nghiệp phát triển bền vững về nhân sự, sản phẩm và dịch vụ. Đồng thời, đây cũng là sự khích lệ to lớn giúp chúng tôi tiếp tục phát huy thế mạnh sẵn có của mình. Bên cạnh những mục tiêu lớn trong kinh doanh, công ty luôn đặc biệt chú trọng vào việc phát triển văn hóa doanh nghiệp, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội thông qua những hoạt động cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững cho địa phương. Chúng tôi tin rằng chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho Chubb Life Việt Nam”.

Bùi Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI