Chọn bút tốt sẽ giúp trẻ học tốt

06/08/2015 - 17:34

PNO - Nếu như nhiều bà mẹ vẫn thường than thở con mình viết chữ xấu, chữ ẩu thì không ít bậc phụ huynh rất tự hào khi con viết chữ đẹp, dễ đọc.

Điều cốt lõi của chữ đẹp, ngoài việc rèn luyện, còn phụ thuộc rất nhiều vào cây bút mà phụ huynh chọn làm bạn đồng hành cho con.

Chon but tot se giup tre hoc tot
Chị Thu Trang, Quận 3, Hồ Chí Minh: “Để đảm bảo chất lượng tôi luôn chọn viết máy có thương hiệu, chất lượng được chứng minh qua thời gian. Vì bé còn nhỏ nên tôi ưu tiên số một là hiệu quả và an toàn. Hơn nữa tôi chọn hàng Việt vì giá cả hợp lý”

Dễ nhận thấy trên các diễn đàn online về nuôi con hiện nay có hẳn chủ đề riêng về việc chọn bút máy cho con trẻ. Thế mới biết việc tưởng chừng như đơn giản này lại làm không ít các bậc cha mẹ đau đầu. Đi một vòng các cửa hàng bán văn phòng phẩm, chúng ta có thể thấy rất nhiều phụ huynh tất bật tìm mua dụng cụ học tập cho con, đặc biệt là việc chọn mua bút máy.

Chon but tot se giup tre hoc tot
Nên chọn bút máy thương hiệu uy tín để được đảm bảo về chất lượng

Anh Thành Trí, chủ một cửa hàng văn phòng phẩm ở Quận 10, chia sẻ: “Tôi có cháu học lớp 5, rất thích viết chữ nét thanh nét đậm nên dùng loại bút luyện chữ.

Hiện tại tôi thấy cháu đang dùng bút luyện chữ có ngòi mài nông, bé nói bút có ngòi mài nông là ngòi mài vừa phải, khi viết chữ sẽ êm, trơn, không cào hay xước giấy mà còn cho nét thanh nét đậm rõ ràng”.

Anh Trí còn chia sẻ thêm: “Với các cháu mới tập viết có thể sử dụng bút mực, nhẹ tay cầm, ngoài ra phụ huynh nên tìm mua loại bút máy ít chảy mực để giữ cho tập vở, quần áo sạch sẽ”.

Chon but tot se giup tre hoc tot
Một số mẫu bút luyện chữ được nhiều phụ huynh, học sinh ưa chuộng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bút máy. Dòng sản phẩm Bút viết chữ đẹp Điểm 10 của Tập đoàn Thiên Long dường như là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tìm hiểu mới biết Bút viết chữ đẹp Điểm 10 vừa có bút máy vừa có bút luyện chữ với ngòi mài nông.

Thêm vào đó, sản phẩm lại có nhiều thiết kế sinh động, phù hợp với tay cầm của nhiều lứa tuổi học sinh. Một số phụ huynh cho biết thêm, qua tìm hiểu thì lớp vỏ sơn xi của bút máy Điểm 10 được kiểm định theo tiêu chuẩn châu Âu EN 71/3 đảm bảo không gây độc hại, nên cha mẹ hoàn toàn an tâm cho con em sử dụng hằng ngày.

Một ý kiến khác của anh Long - Quận Thanh Trì, Hà Nội: “Tôi có 2 cháu đang học lớp 3 và lớp 4, các cháu sử dụng bút máy thường xuyên phải thay ngòi do hay làm rớt. Là đàn ông, nhưng tôi thấy việc thay ngòi mới cho bút rất khó, tốn nhiều thời gian. Nếu có loại bút nào dễ thay ngòi thì quá tốt vì việc mua một cây bút mới rất tốn kém”.

Đem băn khoăn này hỏi những người bán thì được biết có một số thương hiệu có sản phẩm rất dễ thay ngòi, ví dụ như bút Điểm 10 vì họ có hẳn một phim hướng dẫn cách thay ngòi dễ dàng và nhanh chóng trên website www.butdiem10.com. Hiện nay một số sản phẩm bút máy còn có chương trình mua bút tặng ngòi, phần nào hỗ trợ chi phí cho người tiêu dùng.

Chon but tot se giup tre hoc tot
Sản phẩm Bút luyện chữ Điểm 10 FT-020 Plus của Thiên Long có tặng thêm ngòi bút, giúp phụ huynh tiết kiệm hơn
Mùa tựu trường năm nay, Tập Đoàn Thiên Long tung ra bộ sản phẩm Bút viết chữ đẹp Điểm 10 được nhiều giáo viên cấp một khuyên dùng vì một số lý do sau:
Chon but tot se giup tre hoc tot

Bút viết chữ đẹp Điểm 10 bao gồm hai dòng sản phẩm là bút máy và bút luyện chữ. Mỗi dòng sản phẩm đều có nhiều mẫu mã cho phụ huynh lựa chọn phù hợp với nhu cầu, tay cầm của trẻ. Lớp sơn, xi của sản phẩm được kiểm định đạt theo tiêu chuẩn châu Âu EN 71/3 an toàn, không độc hại cho người sử dụng. Sản phẩm được kiểm soát theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của Tập đoàn Thiên Long, đảm bảo chất lượng tốt, đồng đều. Tặng kèm ngòi bút khi mua bất kì một bút luyện chữ Điểm 10. Một số sản phẩm được đặt trong hộp quà xinh xắn.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI