Chợ Bến Thành vận hàng thử nghiệm bán hàng trực tuyến

10/05/2014 - 15:20

PNO - PNO - Nhiều tiểu thương, chủ sạp tại chợ Bến Thành đang được tập huấn hình thức kinh doanh trực tuyến, trước khi Ban quản lý (BQL) chợ Bến Thành chính thức đưa website thương mại điện tử của chợ đi vào vận hành chính thức.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cho Ben Thanh van hang thu nghiem ban hang truc tuyen

Sắp tới, Chợ Bến Thành sẽ bán hàng trực tuyến (ảnh: internet)

Ông Hoàng Văn Đạt, cán bộ quản lý website của chợ cho biết, theo kế hoạch website sẽ đi vào hoạt động từ giữa tháng 5/2014. Hiện tại hoạt động của website vẫn chỉ diễn ra trong phạm vi nội bộ giữa BQL với tiểu thương. Ông Đạt cho biết, theo cơ chế hoạt động của wesite này, thì toàn bộ 1.446 sạp hàng đang kinh doanh tại chợ sẽ được cấp tài khoản trên trang điện tử để giới thiệu sản phẩm hàng hóa, giá cả, hình thức mua bán… Tiểu thương tự quản lý và chịu trách nhiệm về thông tin của sạp mình trên đó. Khách hàng, du khách có thể tìm hiểu sản phẩm, giá cả từng sạp hàng lựa chọn trước khi đến chợ.

Khi website đi vào hoạt động chính thức (dự kiến trong tháng này), toàn bộ khu vực chợ Bến Thành sẽ được phủ sóng wifi miễn phí. BQL chợ cũng sẽ trang bị bốn màn hình vi tính lớn tại bốn mặt của chợ để khách hàng và du khách dễ dàng truy cập thông tin từ website của chợ.

Đăng Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI