Chính thức ra mắt Knorr Natural - bột nêm tự nhiên mang vị ngon nguyên bản của bữa cơm gia đình Việt

11/01/2019 - 10:30

PNO - Nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không màu nhân tạo và không thêm chất bảo quản, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mới.

Nhãn hàng Knorr của Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm Knorr Natural - bột nêm tự nhiên được tạo nên từ 9 nhóm nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên: bột chiết xuất gà, bột rau củ, chiết xuất nấm men, gia vị, bột bắp, bột khoai tây, đường, muối i-ốt, thảo mộc và dầu cọ.

Chinh thuc ra mat Knorr Natural - bot nem tu nhien mang vi ngon nguyen ban cua bua com gia dinh Viet
Giám khảo Masterchef Việt Nam Phạm Tuấn Hải sử dụng và tin dùng dòng sản phẩm Knorr Natural

Ngoài những nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, công thức của Knorr Natural không chứa bột ngọt, không thêm chất bảo quản và màu nhân tạo. Vị ngọt tự nhiên đến từ chiết xuất nấm men tự nhiên kết hợp hài hòa cùng các nguyên liệu tự nhiên khác.

Dòng sản phẩm Knorr Natural với hai hương vị gồm vị gà và vị rau củ giữ lại hương vị thơm ngon, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một gia vị mới, khơi nguồn cảm hứng để sáng tạo những món ăn đa dạng, hấp dẫn.

Với Knorr Natural bột nêm tự nhiên, các bà nội trợ Việt sẽ có thêm những lựa chọn phong phú, giúp tăng vị ngon nguyên bản, vị ngọt tự nhiên cho món ăn và đảm bảo sức khỏe gia đình. Dòng sản phẩm mới này hoàn toàn phù hợp với các bữa ăn ngọt lành mẹ nấu, cho người lựa chọn xu hướng ăn uống xanh, khỏe và cho cả người ăn chay (đối với Knorr Natural vị rau củ).

Đây là một trong các dòng sản phẩm mà Unilever Việt Nam đã thỏa thuận hợp tác chiến lược với Viện Dinh dưỡng quốc gia trong việc thực hiện dự án “Bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm”.

T.Uyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI