Chỉ từ 1,1 tỷ sở hữu không gian sống tiện nghi

09/12/2015 - 08:30

PNO - Sở hữu vị trí đẹp cùng nhiều tiện ích hiện đại nhưng Lavita Garden lại có mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn

Sở hữu không gian sống đầy đủ tiện ích trong cộng đồng văn minh, đảm bảo an ninh, thuận tiện đi lại và đặc biệt là giá cả hợp lý luôn là giấc mơ của rất nhiều người. Với Lavita Garden do Hung Thinh Corp phát triển, mong ước ấy sẽ trở thành hiện thực.

Chi tu 1,1 ty so huu khong gian song tien nghi
Hồ bơi tràn bờ tại tầng 2

Sinh lời từ vị trí

Lavita Garden sở hữu vị trí đẹp - ngay ga số 10 - Bình Thái (tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên). Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 1 phút tản bộ ra ga đón chuyến tàu tốc hành vào khu trung tâm và bắt đầu một ngày mới. Tuyến metro được so sánh như mạch máu giao thông của TP.HCM sẽ giúp cư dân Lavita Garden dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại như siêu thị Metro An Phú, Big C Cantavil, Parkson Cantavil, Trường quốc tế BIS, Bệnh viện Quân Dân Y miền Đông... và nhanh chóng hòa mình vào nhịp sống năng động của thành phố.

Ngoài ra, Lavita Garden còn tạo được sức hút khi tọa lạc trong khu vực phía Đông TP.HCM – nơi có tốc độ phát triển mạnh mẽ về hạ tầng. Với hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm liên tục được xây dựng và đưa vào sử dụng như hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 1, cầu Sài Gòn 2, xa lộ Hà Nội, tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây… nơi đây đang trở thành điểm đến của rất nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu an cư. Đặc biệt, đường vành đai trong đang được triển khai (kế cận Lavita Garden) nối xa lộ Hà Nội với đại lộ Phạm Văn Đồng sẽ giúp cư dân đi thẳng đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ với 15 phút mà không gặp trở ngại về ùn tắc giao thông. Riêng những chủ nhân của Lavita Garden nếu thường xuyên phải di chuyển giữa TP.HCM và Bình Dương, Đồng Nai thì việc đi lại cũng rất dễ dàng và thuận tiện.

Với lợi thế về vị trí cùng khả năng đón đầu về hạ tầng, giá trị của Lavita Garden chắc chắn sẽ gia tăng trong một vài năm tới khi tuyến metro đầu tiên của TP.HCM đưa vào sử dụng.

Chi tu 1,1 ty so huu khong gian song tien nghi

Tiện ích khép kín cho cuộc sống tiện nghi

Một chốn an cư trong tổ hợp tiện ích khép kín đang là xu hướng chủ đạo hiện nay. Không chỉ quan tâm về vị trí và giá bán, khách hàng giờ đây rất chú trọng đến môi trường sống mà họ sẽ tận hưởng khi trở thành chủ nhân của một căn hộ. Và dự án nào càng tích hợp nhiều tiện ích khép kín càng được người mua nhà ưa chuộng. Chính bởi lẽ đó, với mong muốn đáp ứng tiêu chuẩn sống hàng đầu cho các cư dân,tại Lavita Garden, Hung Thinh Corp đã đầu tư những tiện ích nổi trội như nhà hàng, cafe, phòng tập gym, spa… nhằm giúp cư dân thư giãn sau một ngày dài học tập và làm việc. Hồ bơi tràn bờ hiện đại ngay tại tầng 2 là nơi cư dân có thể tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng mỗi ngày ngay tại chính căn hộ của mình. Với tầm nhìn thoáng đãng trải dài theo tuyến metro, chủ nhân căn hộ có thể thả mình trong làn nước mát và ngắm nhìn những chuyến tàu điện nhẹ nhàng lướt qua thành phố.

Một điểm nhấn đặc biệt của Lavita Garden là khu vui chơi trẻ em theo tiêu chuẩn Singapore rộng hơn 1.000m2. Với các thiết bị đạt chuẩn an toàn được nhập từ Singapore, khu vui chơi sẽ là nơi các em được khám phá thế giới muôn màu, được rèn luyện thể lực, phát triển trí tuệ và tâm hồn, xây dựng lối sống năng động và tạo dựng nền tảng cho tương lai tươi sáng. Tại đây, những đứa con thân yêu của chúng ta sẽ được thỏa sức tận hưởng sự sảng khoái tuyệt diệu khi tham gia những trò chơi mang đầy tính chinh phục và được cảm nhận niềm hạnh phúc với chan chứa tiếng cười tuổi thơ.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI