Chăm sóc sắc đẹp qua spa cũng phải biết cách

06/12/2015 - 15:00

PNO - “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”

“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”, vì vậy, trong thời đại ngày nay nhiều phụ nữ đã biết tìm đến các spa để làm đẹp cho mình. Tuy nhiên, có tiền, thời gian chưa đủ, bởi chăm sóc sắc đẹp qua spa cũng phải biết cách.  

Spa đâu chỉ là nơi làm đẹp  

Nhiều chị em thường cho rằng đến spa chỉ để được massage toàn thân, gội đầu, tắm trắng, đắp mặt nạ… Thế nhưng, họ không biết rằng đây chỉ là những dịch vụ sơ đẳng của một spa. Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, một spa “đạt chuẩn” phải là một “trung tâm dịch vụ đa năng” với đầy đủ các tiện ích cho việc thư giãn, giải stress và “làm mới” lại toàn bộ cơ thể. Thế nhưng, dạo một vòng qua một số spa được xem có tiếng ở khu vực trung tâm TP.HCM, theo ghi nhận của chúng tôi hầu hết các spa đều có chung cách làm đẹp như trên. Thực ra với mặt bằng chật hẹp, phần lớn các spa muốn làm tốt hơn cũng không dễ. Chúng tôi đến spa X. trên đường Hai Bà Trưng (Q.1). Nhìn bên ngoài, trung tâm làm đẹp này khá hoành tráng, bắt mắt. Nhưng bên trong phần lớn các dịch vụ cũng không khác các spa thông thường với các dịch vụ: massage, xông hơi, đắp mặt nạ, làm móng… Chỉ khác chăng chất lượng phục vụ chu đáo hơn.

Tuy nhiên, nếu chịu khó khám phá, các chị em sẽ không khỏi giật mình trước những spa đẳng cấp hiện nay. Điển hình, tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q.7), hầu như không ai không biết đến một trong 100 spa hàng đầu tại Việt Nam: Anna Spa (số 4 đường Phan Văn Chương, P.Tân Phú, Q.7). Với diện tích trên 4.000 m2, Anna Spa đã biến thành một Trung tâm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp hàng đầu tại TP.HCM. Vừa bước vào spa, khách hàng sẽ nhận được sự đón tiếp tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp. Bên trong là 8 phòng xông hơi và 18 phòng massage đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, có phòng riêng dành cho vợ chồng. Cạnh bên, là phòng tập thể dục thể thao đạt tiêu chuẩn 5 sao với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ tận tình chu đáo.

Cham soc sac dep qua spa cung phai biet cach
Anna Spa – một trong 100 spa đẳng cấp tại Việt Nam

Sau khi tập thể dục, xông hơi và massage trị liệu, khách hàng sẽ được đắm mình trong trong hồ bơi rộng gần 300 m2. Trường hợp khách hàng đi cả gia đình sẽ có hồ bơi riêng cạnh bên với diện tích gần 80m2 phục vụ cho trẻ em. Sau khi được đắm mình trong làn nước xanh mát, khách hàng sẽ được thư giãn và tắm nắng trong bầu không khí trong lành của công viên spa với diện tích gần cả nghìn m2. Ngoài ra, tại đây, còn có hệ thống nhà hàng 5 sao phụ vụ nhu cầu ăn uống tại chỗ cho khách hàng.  

Giật mình với phương pháp làm đẹp của spa đẳng cấp

Thế nhưng, những tiện ích trên chỉ là những điểm nổi bật hơn của Anna Spa so với những spa khác hiện nay. Nói đến đẳng cấp của Anna Spa phải nói đến chất lượng làm đẹp của spa. Điểm đặc biệt của Anna Spa mà không spa nào có được là toàn bộ sản phẩm làm đẹp đều nhập từ châu Âu như: Sislley, Locitane, Clarins… Đây là những sản phẩm hầu như chỉ có Anna Spa có được bởi đây là sản phẩm vừa dùng để chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng, vừa được Anna Spa phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Khi sử dụng những mỹ phẩm cao cấp này khách hàng sẽ cảm nhận được hiệu quả nhanh rõ rệt so với mỹ phẩm thông thường. Ngoài ra, Anna Spa còn có rất nhiều các sản phẩm làm hết mụn, nám, lão hóa da… được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Sử dụng các sản phẩm này khách hàng sẽ có được một làn sa mịn màng, trắng sáng và một cơ thể tràn đầy sức sống. 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI