'Chăm sóc bồn cầu' - cách người phụ nữ hiện đại chăm sóc gia đình

04/01/2018 - 11:00

PNO - Bồn cầu là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều nhất trong gia đình và cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của các thành viên.

Bởi vậy, làm thế nào để tiết kiệm được thời gian vệ sinh bồn cầu mà vẫn đạt hiệu quả luôn là câu hỏi làm đau đầu những người phụ nữ quán xuyến gia đình.

Bồn cầu - thiết bị ngốn thời gian bậc nhất của phụ nữ Việt

Ở phần lớn các gia đình Việt Nam, nhà tắm kiêm nhà vệ sinhluôn là khu vực cần nhiều nhất đến bàn tay của người phụ nữ. Chị Tiên (Hà Nội) chia sẻ: "Phòng ngủ hay phòng khách bừa bộn, nếu lười biếng hay quá bận có thể tặc lưỡi không dọn một hai hôm chứ nhà tắm thì một ngày không thể không dọn dẹp, cọ rửa. Mình cứ tưởng tượng bước chân vào một nhà tắm mà bốc mùi hôi hay bồn cầu bám cặn bẩn, lốm đốm vết ố vàng là đã đủ rùng mình".

Dù không phải là người quá kĩ tính nhưng chắc chắn, đây chắc chắn cũng là cảm nhận của phần đông các chị em về không gian vệ sinh của gia đình mình.

'Cham soc bon cau' - cach nguoi phu nu hien dai cham soc gia dinh
Nhà vệ sinh luôn là khu vực được chị em phụ nữ dành nhiều thời gian cọ rửa, dọn dẹp để giữ gìn sự sạch sẽ trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, nhà vệ sinh nói chung và bồn cầu nói riêng dễ tích tụ vi khuẩn, vết bám bẩn từ chất thải và cặn nước nên lại càng được đầu tư thời gian cọ rửa. "Nhà mình có diện tích khả nhỏ, cả nhà có một phòng vệ sinh dùng chung nên càng phải giữ sạch sẽ để đảm bảo sức khoẻ cho vợ chồng minh và hai con nhỏ. Ngày nào cả nhà tắm rửa xong, dù có muộn và mệt mỏi đến mấy, mình cũng phải dành thời gian chà rửa bồn cầu và vệ sinh nhà tắm" - chị Tiên khẳng định.

Vợ Nhật và loạt bí quyết giữ sạch bồn cầu

Không riêng gì ở Việt Nam, câu hỏi làm thế nào để giữ bồn cầu luôn sạch sẽ và sáng bóng như mới luôn làm đau đầu các chị em phụ nữ. Và đó là lí do để những bí quyết lựa chọn, "chăm sóc" bồn cầu của vợ Nhật luôn được quan tâm và học hỏi.

Mới đây phụ nữ Nhật Bản còn chia sẻ một bí quyết then chốt giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức dọn rửa bồn cầu. Đó là sản phẩm bồn cầu có khả năng tự xử lý vết bẩn của thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản - INAX.

'Cham soc bon cau' - cach nguoi phu nu hien dai cham soc gia dinh
Bồn cầu công nghệ Aqua Ceramic là giải pháp bồn cầu trắng sạch 100 năm đang được phụ nữ Nhật ưa chuộng và chia sẻ rộng rãi.

Tiếp đó, lớp men sứ sản xuất bằng công nghệ này được thiết kế để chống bám bặn silica trong nước tối đa - loại bỏ vấn đề thứ hai ảnh hưởng đến độ sạch cũng như nguyên nhân gây ố vàng chính ở bồn cầu là cặn nước cứng.

Đồng thời, mức độ lan toả của nước trên bề mặt sứ Aqua Ceramic rộng hơn hẳn, đem đến khả năng rửa trôi vi khuẩn hiệu quả và hoàn thiện hiệu quả của mỗi lần xả nước. Từ đó, người sử dụng không tốn nhiều thời gian và công sức chà rửa mạnh để làm sạch vết ố, chất bẩn. Nhờ vậy, hạn chế được vết trầy xước và cả vi khuẩn rên bề mặt sứ vệ sinh - hai vấn đề còn lại ảnh hưởng lớn đến độ sạch của bồn cầu. 

Mới nghe, có thể các chị em sẽ dễ tưởng nhầm rằng đây là loại bồn cầu điện tử với các chức năng cầu kì như thường thấy ở các loại bồn cầu hiện đại xứ mặt trời mọc. Nhưng không, bí mật của loại bồn cầu với thiết kế đơn giản không khác các loại bồn cầu giật xả nước thông thường này chính nằm ở lớp men sứ.

Được sản xuất bằng công nghệ Aqua Ceramic tiên phong trên thế giới, lớp men của những chiếc bồn cầu này có tính chất siêu ưa nước, cho phép nước luồn lách sâu vào giữa bề mặt sứ với vết bẩn, nâng bổng vết bẩn lên và cuốn trôi - giúp xử lý triệt để vấn đề đầu tiên liên quan đến độ sạch.

Tại Việt Nam, bồn cầu công nghệ Aqua Ceramic đã được người tiêu dùng ủng hộ và lựa chọn ngay từ khi sản phẩm này ra mắt thị trường. Với kiểu dáng hiện đại và trên hết là tính năng “độc” giúp tiết kiệm thời gian cọ rửa nhà vệ sinh, đây sẽ là sản phẩm được chị em phụ nữ trang bị cho tổ ấm than yêu của mình.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI