Chăm lo bữa ăn ngon khỏe, đã có Philips

20/03/2018 - 09:00

PNO - Gắn bó với chị em nội trợ suốt mùa tết 2018, các thiết bị bếp núc thông minh Philips đã giúp mẹ tự tin vào bếp chuẩn bị mâm cỗ ngon khỏe thật nhanh chóng, thảnh thơi tận hưởng không khí sum họp cùng gia đình.

1. Trợ thủ đắc lực của mẹ 

Mỗi dịp lễ, tết, tiệc tùng là gian bếp lành của mẹ lại đầy ắp những thực phẩm tươi sạch, sẵn sàng cho mâm cỗ ngon lành. Thế nhưng, mẹ vẫn có chút lo lắng khi mỗi thành viên trong nhà có nhu cầu về dinh dưỡng, ẩm thực khác nhau, lại mất khá nhiều thời gian và công sức của mẹ để mâm cỗ trọn vẹn. Mùa tết 2018 vừa qua, mẹ đã hoàn toàn an tâm khi có các sản phẩm bếp núc Philips hiện đại làm bạn đồng hành.

Với món cơm thân thuộc, nồi cơm điện Philips là trợ lý hoàn hảo để gia đình luôn có bát cơm ấm lành và dẻo thơm ngay khi về đến nhà sau những chuyến du xuân hay chúc tết họ hàng.

Cham lo bua an ngon khoe, da co Philips
Nhờ lòng nồi 5 lớp cao cấp cùng hệ thống nhiệt 3 chiều thông minh, cơm được nấu chín đều nhanh chóng và nóng hổi như vừa mới nấu trong 48 giờ.

Những món chiên giòn khoái khẩu ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, giờ đây nhờ nồi chiên không dầu Philips,vừa giòn rụm bên ngoài, mềm ở lớp nhân bên trong, vừa đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

Cham lo bua an ngon khoe, da co Philips
Công nghệ TurboStar với luồng khí nóng luân chuyển liên tục cho món chiên rán vàng ươm, lại giảm đến 80% lượng chất béo trong món ăn.

Mẹ chẳng còn nỗi lo quá trình nấu thịt kho tàu hay canh giò hầm măng làm thất thoát dinh dưỡng nhờ nồi áp suất đa dụng Philips, giúp ông bà hay các thành viên nhỏ tận hưởng những món ngon bổ dễ dàng.

Cham lo bua an ngon khoe, da co Philips
Nồi áp suất Philips sở hữu tính năng nấu chậm đột phá khi hầm món ăn ở nhiệt độ 60 đến 80oC trong khoảng thời gian phù hợp, giúp món ăn vừa thơm mềm mà vẫn giữ trọn dưỡng chất, lại chẳng phải tốn công canh chừng hay điều chỉnh nhiệt độ như cách nấu thông thường.

2. Lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia và các vua đầu bếp

Không những kết thân với các chị em nội trợ, thiết bị làm bếp của Philips cũng là lựa chọn hàng đầu của các thí sinh Vua đầu bếp 2017 ở vòng bán kết với đề bài “Làm mới món tết ngon khỏe”. Nhờ vào bộ 3 sản phẩm nồi cơm điện, nồi chiên không dầu và nồi áp suất đa dụng Philips, các món ăn đều thơm ngon bổ dưỡng chuẩn Vua đầu bếp.

Cham lo bua an ngon khoe, da co Philips
Tin tưởng lựa chọn và vận dụng khéo léo các tính năng ưu việt của những sản phẩm đồ bếp Philips đã giúp các thí sinh chinh phục ban giám khảo.

3. Tạo nên sân chơi bổ ích và lý thú cho các bà nội trợ Việt

Mùa tết vừa qua, Philips còn tạo nên sân chơi bổ ích để các bà nội trợ chia sẻ bí quyết nấu ăn ngon khỏe qua cuộc thi “Bếp lành đón xuân cùng Philips” và dành những phần quà thú vị.

Cham lo bua an ngon khoe, da co Philips
10 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi được mời tham gia workshop “Nấu món tết ngon khỏe cùng Masterchef Tuấn Hải” và được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm bếp hiện đại Philips để hoàn thành món tết ngon khỏe.

Buổi workshop khép lại với lời chia sẻ từ chef Tuấn Hải: “Muốn nấu các món ngon khỏe, các chị nên dùng đồ bếp từ Philips để món ăn thơm ngon hấp dẫn, giữ trọn vẹn dưỡng chất và chị em lại có thêm thời gian tận hưởng bên gia đình”.

Philips giúp các bà nội trợ Việt tận hưởng một mùa tết 2018 thật phấn khởi, thảnh thơi trong khi gia đình vẫn được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Những thiết bị gia dụng bếp thông minh Philips sẽ tiếp tục khơi gợi cảm hứng nấu nướng đồng thời sát cánh cùng chị em trên hành trình mang đến bữa ăn ngon khỏe cho cả nhà.

Vào năm mới 2018, gia đình bạn có thể thảnh thơi tận hưởng những bữa ăn ngon khỏe, ấm vị cơm lành với nồi cơm điện HD3132. Dĩa nem rán đượm vị cũng sẽ chẳng còn ngấy dầu nhờ sự trợ giúp của nồi chiên không dầu điện tử HD9643; món canh măng hầm chân giò sẽ trọn vị dinh dưỡng hơn nhờ tính năng nấu chậm của nồi áp suất HD2137. Hãy cùng đón một năm mới trọn vẹn sức khỏe và an khang bên gian bếp lành Philips nhé! Xem chi tiết tại website https://www.philips.com.vn/c-m-ho/philips-chef/kitchen-appliances.  

P.L

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI