CEO Vato thừa nhận giá cuốc xe ngắn Vato đắt hơn Grab

20/04/2018 - 14:30

PNO - Lý giải điều này, ông Trần Thành Nam - CEO Vato cho biết, giá cuốc xe ngắn của Vato đắt hơn Grab là để đảm bảo giá cước cho tài xế nhận chuyến. Hiện ứng dụng này vẫn đang tiếp tục "chiêu mộ" lượng lớn tài xế.

Theo ông Nam, hiện số lượng tài xế Vato đăng ký mới tăng liên tục, cứ mỗi ngày trung bình có khoảng 500 đối tác đăng ký mới. Điều này cho thấy Vato đã và đang giải bài toán đáp ứng lượng xe cho khách hàng. 

CEO Vato cũng thừa nhận, ứng dụng đặt xe lần đầu ra mắt thường vướng phải vấn đề về hạn chế tài xế đón, để khách chờ quá lâu hoặc không có tài xế nhận cuốc xe là điều không tránh khỏi.

CEO Vato thua nhan gia cuoc xe ngan Vato dat hon Grab
Theo CEO Vato, ứng dụng này trung bình mỗi ngày có 500 tài xế đăng ký mới.

"Trong tháng 5 tới, Vato sẽ hoàn thành xây dựng văn phòng tại miền Bắc để phục vụ tài xế và khách hàng tốt hơn. Hiện khu vực này làm việc thông qua hệ thống hợp tác xã lái xe đào tạo dùm, nên mô hình khá quy cũ", ông Nam chi sẻ.

Riêng về mức giá, đại diện Vato cho biết vẫn giữ giá cho đến thời điểm hiện tại là 8.500 đồng/km. Tuy nhiên, thời điểm gần đây Vato đang dừng các chương trình khuyến mại vì phải hoàn thành thủ tục xin phép Sở Công thương. Sau khi được thông qua, Vato sẽ tiếp tục tung ra các chương trình khuyến mại, mã giảm giá để phục vụ khách hàng.

Hiện tại, nếu khách đi cuốc xe ngắn thì mức phí dịch vụ của Vato cao hơn Grab. Như trường hợp khách hàng Thành Trung đặt xe từ Nguyễn Du (quận 1) về Gò Vấp giá dịch vụ Vato là 38.000 đồng, trong khi Grab chỉ ở mức 32.000 đồng.

CEO Vato thừa nhận: "Đối với cuốc ngắn của Vato vẫn đắt hơn các ứng dụng đặt xe khác cụ thể là Grab vì chúng tôi phải tính toán để đảm bảo mức giá phù hợp cho tài xế nhận cuốc. Bù lại, với những cuốc xe dài thì lựa chọn Vato vẫn sẽ rẻ hơn Grab".

Thái Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI