CEO thương hiệu cocktail 100 triệu USD chia sẻ bí quyết để thành công

19/08/2018 - 11:00

PNO - "Người thành công không phải chỉ ngồi không mà làm ra tiền hay suốt ngày than phiền không nên làm thế này, kia. Họ linh hoạt học hỏi từ cả thất bại và thành công thay vì chìm đắm trong một trạng thái", Bethenny Frankel, CEO Skinnygirl nói.

Bethenny Frankel, 47 tuổi, là ngôi sao truyền hình thực tế, dẫn chương trình, tác giả và doanh nhân người Mỹ. Frankel hiện có sự nghiệp rất thành công, nhưng điều thú vị là nữ CEO không rõ mục tiêu cuộc đời cho đến năm gần 40 tuổi.

Năm 2008, 38 tuổi, Frankel được chọn tham gia show The Real Housewives of New York City mô tả cuộc sống của một nhóm phụ nữ tham vọng, giàu có, bận rộn và có tầm ảnh hưởng tại Manhattan.

Trước khi xuất hiện trên TV, cô làm việc trong các nhà hàng, là đầu bếp cá nhân của những người nổi tiếng như Mariska Hargitay và gia tộc Hilton. Không chỉ vậy, CEO Skinnygirl từng kinh doanh khăn choàng len lông dê chất lượng cao, đem sản phẩm đến tay các siêu sao như Julia Roberts.

CEO thuong hieu cocktail 100 trieu USD chia se bi quyet de thanh cong
Bethenny Frankel, CEO của Skinnygirl, là người phụ nữ đa năng: đầu bếp, doanh nhân, ngôi sao truyền hình...

Trải qua vô số công việc khác nhau, cô đúc rút được bài học xương máu cho bản thân:

“Để thành công, chúng ta cần tự tin tận dụng mọi cơ hội, vì ta không thể biết được mỗi cơ hội sẽ dẫn ta đến đâu. Bên cạnh đó, yếu tố lớn nhất quyết định thành công là tinh thần sẵn sàng vì công việc của mỗi người.”

Bethenny Frankel cũng chia sẻ: “Phải bắt tay vào làm thì bạn mới trở nên bớt hoang mang và tìm thấy điều bản thân thực sự muốn. Hãy dấn thân, bắt đầu hành trình, lăn lộn với khó khăn.. mà vẫn kiên trì tìm kiếm đam mê.

Dù đã thử qua nhiều công việc trên đời, tôi vẫn không bao giờ biết được việc này sẽ giúp tôi ra sao, đưa đường chỉ hướng như thế nào. Tuy nhiên, chắc chắn mỗi công việc đều có ý nghĩa riêng.”

CEO thuong hieu cocktail 100 trieu USD chia se bi quyet de thanh cong
CEO Skinnygirl: "Để thành công, chúng ta cần tự tin tận dụng mọi cơ hội, vì ta không thể biết được mỗi cơ hội sẽ dẫn ta đến đâu."

Trả lời phỏng vấn của Business Insider, cô thừa nhận ban đầu không muốn tham gia show Real Housewives, nhưng thực tế cho thấy chương trình đem lại nhiều lợi ích.

Trong thời gian đó, Frankel sáng lập thương hiệu đồ uống Skinnygirl Cocktails, kiếm về 100 triệu USD sau khi bán nó cho Beam Global vào năm 2011.

Con đường sự nghiệp không bằng phẳng đã dạy cô “trau dồi kiến thức, phát hiện ra đam mê và tài năng thực sự của bản thân”. Cô tâm niệm: “Để biến ước mơ thành sự thật, mỗi người cần dốc hết sức vào công việc, dù nghe có vẻ đơn giản như giao báo hay pha cà phê.

Những người thành công không phải chỉ ngồi không mà làm ra tiền hay suốt ngày than phiền không nên làm thế này hay thế kia. Họ rất linh hoạt học hỏi từ cả thất bại và thành công thay vì chìm đắm trong một trạng thái.”

Ngọc Anh (theo Business Insider)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI