CBRE Việt Nam phân phối độc quyền dự án Madison

04/03/2016 - 15:33

PNO - Công ty Bất động sản CBRE Việt Nam vừa chính thức trở thành đại lý phân phối độc quyền Madison.

Madison (tại 15 Thi Sách, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM), dự án do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư, nằm ngay góc mặt tiền Thi Sách và Cao Bá Quát, cao 19 tầng và 3 tầng hầm gồm căn hộ thương mại, căn hộ dịch vụ, khu văn phòng và trung tâm thương mại.

Chuỗi tiện ích nội khu của dự án được bố trí và thiết kế để đáp ứng đúng phong cách sống của giới thượng lưu: hồ bơi tràn và vườn cảnh quan trên tầng thượng, khu BBQ, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, khu giải trí - ẩm thực với các dịch vụ hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam. 

CBRE Viet Nam phan phoi doc quyen du an Madison
Lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án cao cấp Madison giữa Tập đoàn Novaland và Công ty CBRE Việt Nam.

Madison sở hữu vị trí “vàng” hiếm có, giữa lòng khu trung tâm văn hóa - hành chính - kinh tế TP.HCM, bao bọc xung quanh là các trung tâm thương mại – văn phòng – khách sạn – dịch vụ cao cấp bậc nhất Việt Nam. Madison cũng là dự án “hiếm hoi” giữa trung tâm Q. 1 cung cấp sản phẩm căn hộ thương mại và office-tel thuộc phân khúc hạng sang. Dự án dự kiến bàn giao nhà vào năm 2018. 

Ông Marc Townsend, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam cho biết, Madison là một trong số ít dự án hạng sang và đắt giá trên thị trường hiện nay, bởi cộng hưởng giá trị của vị trí đắc địa cùng vị thế uy tín và năng lực của chủ đầu tư Novaland.  

“CBRE vinh dự được hợp tác với Novaland và tin tưởng rằng dự án hạng sang đầu tiên của Novaland sẽ thu hút được nhóm khách hàng cao cấp nhất trên thị trường.”, ông Marc Townsend đánh giá. 

CBRE Viet Nam phan phoi doc quyen du an Madison
Madison là dự án hiếm hoi giữa trung tâm Q.1 cung cấp sản phẩm căn hộ thương mại và office-tel thuộc phân khúc hạng sang.

Ông Phan Thành Huy, Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland nhận định, Novaland đầu tư rất nhiều tâm huyết vào dự án Madison để không chỉ khẳng định tầm vóc mới của Tập đoàn, mà còn kiến tạo một biểu tượng thành công đích thực cho từng chủ nhân sở hữu sản phẩm Madison.  

“Sau quá trình chọn lựa kỹ càng, chúng tôi quyết định chỉ định CBRE là đại lý phân phối độc quyền dự án Madison bởi chúng tôi tin tưởng đội ngũ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và chuyên nghiệp của CBRE sẽ giúp chúng tôi tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu”, ông Huy cho biết. 

Ca Hảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI