‘Bữa tiệc công nghệ’ hấp dẫn cho giới mày râu tại Nguyễn Kim

04/01/2019 - 14:00

PNO - Hàng ngàn món đồ công nghệ “hot” như camera hành trình Gopro, máy quay phim Sony… Đặc biệt, khách hàng sẽ được giảm tiếp 20% trên mức giá đã giảm cho sản phẩm thứ 2 khi mua 2 sản phẩm cùng lúc.

Trào lưu săn đồ giá rẻ: đâu chỉ riêng phụ nữ mới “mê”!

Cuối năm bầu không khí tại các trung tâm trở nên nóng hơn bao giờ hết do nhu cầu chuẩn bị đón năm mới tại các gia đình. Nếu như phụ nữ thường bị hấp dẫn bởi các dụng cụ gia dụng thì cánh đàn ông lại đam mê các sản phẩm công nghệ như điện thoại, ti vi, dàn âm thanh, máy chụp hình kỹ thuật số.

Tại nước ta, trong khoảng chục năm trở lại đây, trào lưu “mê công nghệ” đã bùng phát mạnh mẽ và trở thành “thú vui” của giới trẻ lẫn các bậc trung niên. Cùng với sự phổ biến của mạng xã hội, hàng trăm hội nhóm, câu lạc bộ của những người yêu công nghệ ra đời, tạo nên một cộng đồng khá lớn trải dài từ Bắc chí Nam.

‘Bua tiec cong nghe’ hap dan cho gioi may rau tai Nguyen Kim
Vợ chồng Ốc Thanh Vân cũng là khách hàng thường xuyên của Trung tâm điện máy Nguyễn Kim

Thú chơi nào cũng lắm công phu, chơi đồ công nghệ lại thêm khoản… tài chính khá tốn kém. Chính vì vậy, hình ảnh từng nhóm các bạn trẻ, năm bảy anh nhân viên công sở hay các ông bố bỉm sữa… tụ tập nhau lại để phân tích một “đồ chơi” mới, nhất là chuyền tay nhau đường link giảm giá rồi cùng nhau “săn” là điều không còn xa lạ ở nước ta, nhất là ở các thành phố lớn. Thế mới biết, đâu chỉ phụ nữ mới “mê” đồ giảm giá, cánh đàn ông lắm khi cũng bỏ ra rất nhiều thời gian canh me để “rước” được món đồ ưng ý với giá thành tốt nhất có thể.

‘Bua tiec cong nghe’ hap dan cho gioi may rau tai Nguyen Kim
 

Nắm bắt nhu cầu này, các hãng thường kết hợp với các nhà phân phối chọn dịp cuối năm để tung “chiêu” bên cạnh những model được o bế và dành chiết khấu đặc biệt để tiếp cận khách hàng rộng rãi hơn.

‘Bua tiec cong nghe’ hap dan cho gioi may rau tai Nguyen Kim
 

Với dịch vụ hậu mãi chu đáo và uy tính, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim chào năm 2019 với chương trình khuyến mãi giảm 20% cho sản phẩm thứ 2 bất kỳ từ ngày 1/1 đến ngày 7/1/2019 tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc. Trung tâm còn hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% sau chiết khấu.

Đàn ông yêu công nghệ tặng gì cho vợ dịp cuối năm?

Cách một người đàn ông thích công nghệ quan tâm đến gia đình cũng khá đặc biệt. Họ trở thành “từ điển sống” về cấu trúc, tính năng, công dụng của các loại máy móc trong nhà. Và đặc biệt, họ luôn biết cách mua những vật dụng này với mức giá luôn luôn… rẻ hơn phụ nữ.

Chị Trang, đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, có ông xã là người rất mê đồ công nghệ cho biết: “Sở thích của chồng khá tốn kém nhưng nhiều lúc cũng được… hưởng ké. Cuối năm, mình than cái tủ lạnh dạo này có tuổi nên không còn lạnh và hao điện quá. Ổng không nói gì, xem xem rồi im, tưởng là xem cho vợ thấy chồng có trách nhiệm thôi. Sáng qua thấy có xe Nguyễn Kim chở đồ tới, mình than thầm trong bụng chắc ông này lại tha máy móc gì về cho cái hội nhà ổng. Té ra mình không chỉ có tủ lạnh mới mà còn cả ti vi nữa. Mình tò mò lên mạng xem thì biết đang có khuyến mãi lớn. Ghê thật, đàn ông thời nay săn đồ giảm giá còn nhạy hơn cả phụ nữ chứ không đùa!”.

‘Bua tiec cong nghe’ hap dan cho gioi may rau tai Nguyen Kim
Nhân viên tại các trung tâm điện máy Nguyễn Kim luôn nhiệt tình tư vấn sản phẩm cho khách
‘Bua tiec cong nghe’ hap dan cho gioi may rau tai Nguyen Kim
Mua sắm tại Nguyễn Kim trong dịp này không chỉ giúp giới mày râu săn được những món đồ công nghệ với giá “siêu đẹp” mà còn có thể “nịnh” những người phụ nữ trong gia đình bằng những quà tặng đặc biệt với chi phí cực kỳ tiết kiệm

Với uy tín trong nhiều năm qua trong lĩnh vực điện máy, điện lạnh cùng dịch vụ hậu mãi được đánh giá tốt nhất hiện nay, Nguyễn Kim từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của cánh đàn ông yêu công nghệ. Là một trong những chương trình tri ân đặc biệt của Nguyễn Kim giành cho khách hàng dịp cuối năm, “bữa tiệc công nghệ” tại tất cả cửa hàng của Nguyễn Kim trên toàn quốc và tại website https://www.nguyenkim.com/ là cơ hội mua sắm không thể bỏ qua giành cho giới mày râu và cả gia đình trong dịp cuối năm.

Thông tin thêm về sự kiện:

Trang chủ: https://www.nguyenkim.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim/

Hotline: 1900 1297

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI