Bình phong linh hoạt cho những ngôi nhà nhỏ hẹp

18/04/2017 - 15:39

PNO - Ngoài chức năng phân định không gian, bình phong còn là vật trang trí nội thất. Với tính cơ động, gọn nhẹ, bình phong là giải pháp hợp lý cho những ngôi nhà nhỏ hẹp.

Bình phong tre

Bình phong làm bằng tre cho chúng ta sự gần gũi, quen thuộc. Loại bình phong này hợp với không gian dân dã như nhà mái ngói, nhà gỗ, nhà ba gian, năm gian… Nên kết hợp bình phong bằng tre với rèm sáo gỗ. Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 1.990.000đ.

Binh phong linh hoat cho nhung ngoi nha nho hep

Bình phong từ sợi

Các loại sợi này có thể là chỉ màu rực rỡ và mềm mại, dây dù chắc chắn hoặc dây thừng ấn tượng. Những hàng sợi căng đều “vừa kín, vừa hở” sẽ là điểm nhấn ấn tượng. Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 3.600.000đ.

Binh phong linh hoat cho nhung ngoi nha nho hep

Bình phong nhựa

Không chỉ phân vùng không gian, họa tiết hoa lá tươi mát sẽ mang lại cho bạn sự thư giãn sau những áp lực công việc. Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 3.000.000đ.

Binh phong linh hoat cho nhung ngoi nha nho hep

Bình phong rèm cuốn

Rèm cuốn là lựa chọn thích hợp để phân chia không gian phòng khách với gian bếp. Khi cần tách biệt giữa các không gian, bạn có thể kéo chúng xuống, và nếu muốn tạo sự liền mạch, gắn kết giữa các không gian, bạn chỉ cần kéo chúng lên. Xuất xứ: Hàn Quốc. Giá: 1.499.000đ.

Binh phong linh hoat cho nhung ngoi nha nho hep

Bình phong gỗ cổ điển

Bình phong gỗ sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý cho những người thích sự giản đơn. Nếu yêu phong cách vintage, bạn có thể sử dụng loại bình phong gỗ mộc. Còn nếu muốn căn phòng trẻ trung, mềm mại, hãy chọn bình phong trắng, hồng, xanh, vàng pastel. Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 2.345.000đ.

Binh phong linh hoat cho nhung ngoi nha nho hep

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: 
Bình phong Sài Gòn (Tăng Bạt Hổ, Q.Bình Thạnh); Công ty TMDV trang trí nội thất Tài Em (Trường Chinh, Q.Tân Bình); cơ sở Mây tre Việt (H.Củ Chi)…
* Mua online: binhphongsaigon.com; maytreviet.com; binhphongdonganh.net; craft.com.vn.

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI