Bắt xe chở gần 1 tấn sụn gà không rõ nguồn gốc xuất xứ

21/08/2018 - 21:00

PNO - Một xe ô tô chở 12 thùng xốp bên trong chứa 840kg sụn gà không có hóa đơn chứng từ, giấy chứng nhận kiểm dịch an toàn thực phẩm đã bị phát hiện và bắt giữ tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Ngày 21/8, Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT đường bộ đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phát hiện, bắt giữ một xe ô tô chở số lượng lớn sụn gà không rõ nguồn gốc.

Bat xe cho gan 1 tan sun ga khong ro nguon goc xuat xu
Lực lượng chức năng kiểm tra số lượng sụn gà không có nguồn gốc xuất xứ

Theo thông tin ban đầu, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại km861+500 thuộc địa phận thị trấn Phú Lộc, tổ công tác của Trạm CSGT Phú Lộc phát hiện xe ô tô BKS 43C-10825 do tài xế Lê Anh Tuấn, SN 1985, trú tại quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã cho dừng xe kiểm tra.

Bat xe cho gan 1 tan sun ga khong ro nguon goc xuat xu
Sụn gà không rõ nguồn gốc xuất xứ bị tạm giữ

Lực lượng công an đã phát hiện trên xe chở 12 thùng xốp bên trong chứa 840kg sụn gà không có hóa đơn chứng từ, không có giấy chứng nhận kiểm dịch an toàn thực phẩm, không có nguồn gốc xuất xứ ghi trên bao bì.  

Bat xe cho gan 1 tan sun ga khong ro nguon goc xuat xu
Lập biên bản tài xế ô tô chở sụn gà không có giấy tờ kiểm định

Trạm CSGT Phú Lộc bàn giao cho Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế để xử lý theo thẩm quyền.

      Thuận Hóa       

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI