Bạt ngàn ưu đãi cho người mua xe máy dịp tết Nguyên đán

14/12/2018 - 10:00

PNO - Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa là tới tết Nguyên đán Kỷ Hợi, nhiều gia đình đã rục rịch sửa sang nhà cửa, mua sắm đồ đạc để chuẩn bị cho một cái tết tươm tất và một năm mới thịnh vượng.

Bat ngan uu dai cho nguoi mua xe may dip tet Nguyen dan
 

Cận tết cũng là dịp thị trường xe máy bước vào cao điểm kinh doanh khi rất nhiều người muốn sắm cho mình một chiếc xe mới để đi thăm người thân, bạn bè hay chở gia đình đi chơi vào dịp nghỉ lễ. Dạo quanh một vòng thị trường có thể thấy sự sôi động mua bán hiện diện ở tất cả các phân khúc xe máy từ bình dân tới cao cấp do nhu cầu mua xe tăng vọt của người dân cũng như nhờ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chưa kể việc thương hiệu nội địa VinFast giới thiệu các mẫu xe điện đầu tiên của mình và Vespa ra mắt 6 phiên bản đặc biệt cho năm 2018 cũng giúp người tiêu dùng có thêm vô vàn sự lựa chọn.

Hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng, từ đầu tháng 12, nhiều thương hiệu xe máy nổi tiếng tại Việt Nam đã tung ra các chương trình khuyến mãi lớn nhất năm như tặng thẻ cào điện thoại 200.000 đồng, tặng nón bảo hiểm, tặng thẻ đổ xăng Petrolimex trị giá 500.000 đồng…

Bên cạnh các chương trình kích cầu riêng biệt của từng thương hiệu thì năm nay có thêm điều đặc biệt khi cả ba hãng xe lớn nhất thị trường là Honda, Yamaha và Piaggio đều kết hợp với Công ty tài chính HD SAISON triển khai hàng loạt ưu đãi gia tăng lợi ích cho khách hàng mua xe trả góp, như giảm lãi suất vay về 0% (lãi suất vay tiêu dùng của HD SAISON luôn cố định trong suốt thời hạn vay), miễn trả trước, tặng tiền lên tới 2 triệu đồng,…

Bat ngan uu dai cho nguoi mua xe may dip tet Nguyen dan
 

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 4/2/2019 (tức 30 tết), khách hàng khi mua trả góp xe máy Yamaha Exciter, Sirius, Jupiter, Janus hoặc Acruzo qua HD SAISON được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,79% hoặc được hoàn tiền lên tới 2 triệu đồng.

Cũng trong thời gian này, khách hàng khi vay tiêu dùng với HD SAISON để mua các dòng xe Honda đang bán chạy trên thị trường như Air Blade, Vision, Lead, Winner, Blade, Wave Alpha và Wave RSX cũng nhận được ưu đãi lãi suất chỉ từ 0,79% và không cần trả trước.

Dành riêng cho những người hâm mộ xe Piaggio, HD SAISON ưu đãi lãi suất chỉ 0% cho các mẫu xe Vespa Primavera, Vespa Sprint, Vespa LX, Piaggio Liberty và Piaggio Medley.

Bat ngan uu dai cho nguoi mua xe may dip tet Nguyen dan
 

Với mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành của HD SAISON, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ trả góp và các ưu đãi đặc biệt nêu trên. Hơn nữa, thủ tục đơn giản, không cần thế chấp tài sản, xét duyệt khoản vay nhanh, chính sách rõ ràng, minh bạch là những ưu điểm đang thu hút người dân đến với hình thức vay tiêu dùng hiện đại của HD SAISON.

Hoạt động từ năm 2007, đến nay HD SAISON đã có mạng lưới dịch vụ lớn nhất thị trường với hơn 13.000 điểm giới thiệu dịch vụ trải khắp tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc, cung cấp các gói vay tiêu dùng cho gần 5 triệu khách hàng cá nhân.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: 1900 558854 hoặc đến ngay các cửa hàng đối tác của HD SAISON trên toàn quốc.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI