Bất chấp thời tiết xấu, Isaac, Thảo Trang vẫn cháy hết mình với loạt ca khúc remix

28/11/2017 - 16:00

PNO - Đêm 25/11, hàng trăm khán giả đổ về khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip để cùng cháy hết mình với “liên hoàn hit” từ Isaac và nữ ca sĩ Thảo Trang.

Vì lý do thời tiết, sân khấu Ho Tram Sound Waves tạm chuyển vào khán phòng Grand Ballroom của The Grand Hồ Tràm Strip thay vì đài nhạc nước “Fountains of Ho Tram” như mọi khi, tuy nhiên không vì vậy mà sức hút của chương trình bị thuyên giảm.

Mở đầu đêm nhạc, với giọng ca lạ, đầy nội lực, không hề suy giảm phong độ, nữ ca sĩ Thảo Trang đã đưa khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác qua các ca khúc: Together We Fly, Get Out, Girls On Fire…

Bat chap thoi tiet xau, Isaac, Thao Trang van chay het minh voi loat ca khuc remix
 

Sau ca khúc Get Out kết thúc phần trình diễn của Thảo Trang, không để không khí giảm nhiệt một phút giây nào, Isaac nhanh nhẹn bước ra trước sân khấu với mái tóc vuốt ngược nam tính như mọi khi trong bộ trang phục trắng – đen, tạo cảm giác thanh lịch lại không kém phần năng động, trẻ trung.

Sau khi gửi lời chào đến khán giả, Isaac bắt đầu phần trình diễn với ca khúc Bống Bống Bang Bang - ca khúc đã góp phần làm nên tên tuổi của nhóm 365 DaBand. Sân khấu mỗi lúc một nóng lên với ca khúc thứ hai – Anh sẽ về sớm thôi. Khán giả hết sức bất ngờ trước khả năng hát live của Isaac trong khi vẫn đảm bảo thực hiện những màn vũ đạo không hề dễ dàng.

Bat chap thoi tiet xau, Isaac, Thao Trang van chay het minh voi loat ca khuc remix
 

Đến với Ho Tram Sound Waves, Isaac còn mang đến bản remix Nơi anh không thuộc về - Hai cô tiên. Với loạt ca khúc remix tại sân khấu Ho Tram Sound Waves, Isaac không giấu ý định lấn sân sang thị trường của những ca khúc remix. Tiếng reo hò, cổ vũ và hát theo cứ thế không ngớt từ hàng ghế khán giả. Đáp lại tình cảm đó, Isaac luôn tươi cười chào hỏi và gửi lời cảm ơn khán giả, đồng thời có những giao lưu gần gũi và hài hước. Kết thúc đêm nhạc bằng ca khúc Tắt đèn (Remix), Isaac đã thật sự mang đến khán giả món quà tinh thần vô giá.

Như vậy, Isaac đã đến với sân khấu nhạc nước Ho Tram Sound Waves như đã hứa hẹn, sau các tên tuổi nổi bật của showbiz Việt như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Mỹ Tâm.

Ra đời với sứ mệnh trở thành điểm hẹn cho các chương trình âm nhạc trình diễn trực tiếp của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam với danh sách bài hát mới nhất được cập nhật liên tục, sắp tới, Hồ Tràm Sound Waves sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ nào cho khán giả? Đây thật sự là một ẩn số thú vị mà bất kì ai đã từng có mặt tại Ho Tram Sound Waves đều mong chờ được biết.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI