Báo Thanh Niên và Kim Oanh Group chung tay vì học sinh nghèo hiếu học

11/09/2017 - 16:00

PNO - Quỹ từ thiện Kim Oanh (thuộc Kim Oanh Group) vừa ký hợp đồng tài trợ chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình do Báo Thanh Niên khởi xướng.

Quỹ từ thiện Kim Oanh (thuộc Kim Oanh Group) vừa ký hợp đồng tài trợ chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình do Báo Thanh Niên khởi xướng.

Theo đó, quỹ từ thiện Kim Oanh tài trợ 2 tỉ đồng cho Báo Thanh Niên tặng học bổng Nguyễn Thái Bình “Vì mầm xanh tương lai” cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi, tặng suất ăn cho các trường học khó khăn, xây tặng trường học… trên cả nước trong năm học 2017 - 2018.

Bao Thanh Nien va Kim Oanh Group chung tay vi hoc sinh ngheo hieu hoc
 

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Group, đây là hoạt động đã thực hiện nhiều năm qua. Quỹ từ thiện Kim Oanh ra mắt khoảng một năm qua với kinh phí ban đầu 6,7 tỉ đồng trích từ lợi nhuận kinh doanh của Kim Oanh Group và đóng góp của một số Mạnh Thường Quân. Đến nay, tổng số tiền hoạt động thiện nguyện của Kim Oanh Group và quỹ từ thiện Kim Oanh gần 47 tỉ đồng.

Ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên cho biết: Thỏa thuận lần này chỉ là mở đầu trong quá trình cùng nhau hướng đến cộng đồng.

Trước mắt chương trình sẽ trao 40 suất (5 triệu/suất) cho các sinh viên năm nhất có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP.HCM. Trong thời gian tới sẽ mở rộng chăm sóc những người bệnh hiểm nghèo; hỗ trợ nạn nhân của những vụ cướp ngoài đường; “hiệp sĩ đường phố” bị nạn... 

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI