Bảo hiểm FWD tài trợ phụ nữ tham gia Marathon Bắc Cực

09/03/2018 - 18:00

PNO - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vừa chính thức công bố tài trợ cho vận động viên Tăng Nguyệt Minh tham gia cuộc thi Marathon Bắc Cực 2018 được tổ chức vào ngày 09/04/2018.

Trở thành người phụ nữ Việt Nam đầu tiên tham gia thử thách tại một trong những cuộc thi chạy khắc nghiệt nhất thế giới hiện nay, Tăng Nguyệt Minh cho biết đây là cơ hội để cô thử thách giới hạn bản thân và quan trọng hơn là mang lá cờ Việt Nam đến với một cuộc thi tầm cỡ thế giới.

Bao hiem FWD tai tro phu nu tham gia Marathon Bac Cuc
Tăng Nguyệt Minh với quyết tâm cao, đam mê cháy bỏng cùng một tâm hồn tràn đầy năng lượng tích cực sẽ là đại diện xuất sắc của Việt Nam hoàn thành cự ly 42km của cuộc thi Marathon Bắc Cực 2018. Ảnh: NVCC

Ngoài Tăng Nguyệt Minh ở Việt Nam, Tập đoàn bảo hiểm FWD còn tài trợ cho 9 vận động viên từ 5 quốc gia khác tại châu Á tham gia cuộc thi.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp tập đoàn tài trợ chính cho cuộc thi này với mong muốn khuyến khích mọi người mạnh mẽ vượt qua các trở ngại trong cuộc sống, tự tin theo đuổi đam mê và bứt phá giới hạn của bản thân để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Quốc Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI