Bàn tay vàng Hà Thu Trang: Người phụ nữ đa tài, có tâm

18/10/2016 - 09:17

PNO - Rất nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên, hoa hậu đều tin tưởng chọn Trang Spa làm địa chỉ thân quen của mình.

Sau khi nhận giải thưởng Bàn tay vàng, doanh nhân Hà Thu Trang lại tất bật với những công việc kinh doanh thường ngày. Công việc của chị bắt đầu từ sáng sớm và kết thúc đến tối mịt. Có những khi buổi sáng thấy chị ở Hà Nội, buổi chiều chị ở Hải Dương, Lạng Sơn và ngay sáng hôm sau chị có mặt tại TP.HCM để chuyển giao công nghệ cho các spa trong cả nước.

Chị Hà Thu Trang nổi bật với nụ cười thân thiện, gương mặt sang trọng. Vẻ ngoài nhẹ nhàng thanh thoát, phong thái tự tin. Có thể nói rằng chị là một người phụ nữ hiện đại, vừa có tài vừa có tâm và những thành quả của đạt được cũng khiến nhiều người trân trọng, ngưỡng mộ.

Ban tay vang Ha Thu Trang: Nguoi phu nu da tai, co tam

- Được biết, thương hiệu Trang Spa không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn lan rộng ra nước ngoài. Cảm giác của chị như thế nào?

Tôi thật sự rất vui và hạnh phúc khi thương hiệu Trang Spa của mình lan rộng khắp Việt Nam và nước ngoài. Không chỉ khách hàng ở Hà Nội, Trang Spa còn có hàng trăm khách hàng ở nhiều tỉnh khác. 

Rất nhiều hotgirl, hotboy từ Thụy Điển, Hồng Kông, Nhật, Singapore, Đức, Hàn Quốc, Anh, Bỉ, Hà Lan.. đều tìm đến Trang Spa như một địa chỉ tin cậy giúp họ có được gương mặt xinh đẹp rạng ngời với làn mi, đôi lông mày hay bờ môi hoàn hảo. 

Rất nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên, hoa hậu đều tin tưởng chọn Trang Spa làm địa chỉ thân quen của mình. Tuy nhiên, tôi không muốn rầm rộ chia sẻ bản thân lên mặt báo, hay dùng chiêu thức để PR để nổi tiếng. Hằng ngày tôi lặng lẽ, âm thầm đóng góp, cống hiến và truyền tải những kinh nghiệm quý báu, về cuộc sống và làm đẹp cho bạn bè, thế hệ trẻ.

Ban tay vang Ha Thu Trang: Nguoi phu nu da tai, co tam
2

- Bí quyết gì để bác sĩ của các spa Hà Thu Trang chinh phục được mọi khách hàng?

Thế mạnh của Trang Spa là chất lượng dịch vụ, sự nhiệt tình và chăm sóc tận tình của mỗi thành viên trong spa với khách hàng. Từ khi thành lập đến nay Trang Spa đón tiếp hàng nghìn khách, và cũng hàng nghìn khách trở thành khách hàng thân quen của spa, nhưng chưa có bất cứ một khách hàng nào phàn nàn về chất lượng dịch vụ và phục vụ của Trang Spa.

Nhiều người thường nói làm đẹp là nghề làm dâu trăm họ. Mỗi một vị khách khác nhau luôn có sở thích và nhu cầu không giống nhau. Thấu hiểu được điều đó nên tôi luôn đặt bản thân mình vào vị thế của tâm tư khách hàng. Để làm được điều đó, ngoài cái tâm trong sáng mà nghề nghiệp đã dạy cho tôi còn phải biết kiên nhẫn, chu toàn và lắng nghe cảm xúc, nguyện vọng của khách hàng. Đây là điểm cộng tối ưu nhất giúp hệ thống của tôi luôn được đánh giá cao.

Hai chữ "tâm" và "tín" chính là phương châm để tôi mạnh dạn bước đi. Vì vậy, ngay từ khi bắt đầu làm nghề, tôi không đặt nặng lợi nhuận mà chú trọng tiêu chí chất lượng và dịch vụ. 

- Kinh nghiệm 20 năm làm trong ngành chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, những trải nghiệm mà chị có được là gì?

Người ta thường ví sắc đẹp giống như quyền lực mềm của phụ nữ, những người phụ nữ xinh đẹp thường tự tin hơn, quyến rũ hơn và dễ thuyết phục hơn. Chính vì vậy, trong cuộc sống hiện đại, chị em phụ nữ nên chú ý chăm chút đến vẻ bề ngoài để có một cuộc sống tốt đẹp hơn và hạnh phúc hơn bên những người thân xung quanh.

Ban tay vang Ha Thu Trang: Nguoi phu nu da tai, co tam
 

- Từ ca sĩ chuyển sang lĩnh vực làm đẹp, giờ đây lại viết truyện nữa. Chị thật là một người phụ nữ đa tài đấy!

Cảm ơn khen của bạn. Ca hát, làm đẹp, viết truyện đều là những sở thích, đam mê của tôi. Ngày còn nhỏ tôi đã được tuyển vào lớp chuyên văn. Sau đó tôi thi vào Nhạc viện Khánh Hòa. Ra trường tôi đã giành được Giải nhì tiếng hát truyền hình tỉnh Khánh Hòa. Tuy nhiên, khi chuyển ra Hà Nội sống cùng bố mẹ, cơ duyên đã đưa tôi đến với nghề làm đẹp và đến bây giờ đã được 20 năm trong nghề. 

Hiện nay cuốn tiểu thuyết đầu tiên của tôi viết về đề tài tình yêu nhưng mang tính giáo dục và nhân văn chuẩn bị hoàn thành. Hy vọng đó là một trong những món quà tôi dành tặng cho tất cả mọi người đặc biệt là những khách hàng thân thiết của Trang Spa.

Box: Hòa chung không khí ưu đãi nhân dịp chào mừng Quốc tế phụ nữ Việt Nam, Trang Spa sẽ giảm 30% áp dụng cho tất cả các dịch vụ làm đẹp. Ngoài ra, giảm giá cho nhóm người từ 3 người trở lên.

Liên hệ để được tư vấn và đặt lịch:

Trang Spa

Địa chỉ: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline : 0967948888-0941658888

https://www.facebook.com/profile.php?id=100010146460426

Ý Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI