Auchan Việt Nam ra mắt dự án ẩm thực dành cho người Việt

25/09/2017 - 09:00

PNO - Là một doanh nghiệp châu Âu nhưng lại rất am hiểu ẩm-thực-Việt, Auchan Việt Nam đã kết hợp cùng chuyên gia ẩm thực Diệu Thảo triển khai dự án “Món ngon dinh dưỡng và tiện lợi cho người Việt” tại tất cả hệ-thống siêu-thị...

Trực thuộc Tập đoàn bán lẻ Auchan hàng đầu nước Pháp, Auchan đã có mặt tại Việt Nam với 15 siêu thị trên toàn quốc (tính đến tháng 9/2017), liên tục cung cấp những sản phẩm tươi ngon và dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt.

Với phương châm hoạt động là “nhà tranh đấu vì thực phẩm tươi ngon, vì sức khỏe và lợi ích địa phương", ngay tại châu Âu, Auchan đã nổi tiếng là nơi cung cấp thức ăn vừa ngon, vừa an toàn và tiện lợi cho mọi người.

Tại Việt Nam, giữa những thông tin về thực phẩm ô nhiễm hay những bữa ăn nhanh không lành mạnh thì một bữa ăn từ nguyên liệu tươi sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm và tốt cho sức khỏe đang là mối quan tâm chính của người tiêu dùng.

Chính vì thế, Auchan Việt Nam đã chọn thức ăn chế biến là trọng tâm trong dự án đầu tiên “Món ngon dinh dưỡng và tiện lợi cho người Việt”, kết hợp cùng Tiến sĩ – chuyên gia ẩm thực Diệu Thảo, một người có uy tín và tâm huyết với nghề bếp tại Việt Nam.

Auchan Viet Nam ra mat du an am thuc danh cho nguoi Viet
Cô Diệu Thảo trao đổi cùng ông Jorge Fernandez Asensio – Tổng giám đốc Auchan Việt Nam (ngoài cùng bên phải) về việc triển khai dự án “Món ngon dinh dưỡng và tiện lợi cho người Việt”.

Trong vai trò là gương mặt đại diện cho dự án, chuyên gia ẩm thực Diệu Thảo sẽ xây dựng gần 100 công thức các món ăn tiêu biểu và quen thuộc đối với người tiêu dùng, có thêm chút biến tấu trong cách chế biến để tăng sự hấp dẫn và mới lạ cho người thưởng thức, trong đó có thể kể đến một số món như: cá kho lá trà xanh, chả cá basa xốt chanh dây, sườn chiên mè… 

Bên cạnh đó, cô Diệu Thảo còn tham gia 30 buổi tập huấn cho hơn 50 nhân viên quầy thức ăn chế biến Auchan trên toàn quốc, và kết hợp với đội ngũ đào tạo Auchan biên soạn quy trình kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm nhằm đảm báo chất lượng đồng nhất trên toàn hệ thống.

Auchan Viet Nam ra mat du an am thuc danh cho nguoi Viet
Cô Diệu Thảo đồng hành đào tạo và huấn luyên đội ngũ nhân viên Auchan Việt Nam.

Để kiểm soát được chất lượng về an toàn thực phẩm, Auchan Việt Nam đã xây dựng những kho hàng riêng ở miền Nam và miền Bắc, sắp đến sẽ là kho ở miền Trung và Đà Lạt, để đảm bảo chất lượng các sản phẩm từ đầu vào cho đến khi đến tay người tiêu dùng.

Theo đó, tất cả những hoạt động của dự án “Món ngon dinh dưỡng và tiện lợi cho người Việt”  sẽ được bộ phận chuyên trách về đào tạo chuyên nghiệp của Auchan Việt Nam giám sát trong từng khâu: dụng cụ bếp luôn trong tình trạng sạch và vệ sinh, nguyên liệu phải đủ 3 yếu tố sạch – tươi – ngon, quá trình chế biến thực phẩm,… nhằm bảo đảm đúng quy trình chất lượng thành phẩm.

Auchan Viet Nam ra mat du an am thuc danh cho nguoi Viet
 

Đây được xem là dự án “dài hơi” của Auchan Việt Nam, không chỉ xây dựng công thức các món ăn ngon và dinh dưỡng  phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, dự án còn tập trung vào việc đào tạo một đội ngũ nhân viên Quầy thức ăn chế biến chuyên nghiệp và có tay nghề cao, chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển bền vững của Auchan Việt Nam trong tương lai.

Chia sẻ về dự án, Cô Diệu Thảo cho biết: “Tôi may mắn được đồng hành cùng Auchan Việt Nam, một đơn vị có uy tín, cùng chung tầm nhìn và tâm huyết, vừa giúp tôi được thỏa đam mê làm bếp, vừa cho tôi cơ hội được làm việc với một đội ngũ nhân viên quầy thức ăn chế biến đầy quyết tâm của Auchan. Tất cả đều nỗ lực để mang đến cho đông đảo người tiêu dùng nhưng món ăn truyền thống Việt Nam vừa thơm ngon vừa lành mạnh.

Trực thuộc Tập đoàn bán lẻ Auchan hàng đầu nước Pháp, Auchan đã có mặt tại Việt Nam với 15 siêu thị trên toàn quốc (tính đến tháng 9/2017), với diện tích bán hàng trung bình từ 1.500 - 2.500 m2/ mỗi siêu thị và với hơn 850 nhân viên tại Việt Nam, liên tục cung cấp những sản phẩm tươi ngon và dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt. 

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng xem thêm tại www.auchan.vn

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI