ATP World Tour Series được chính thức phát sóng trên K+

15/03/2019 - 17:00

PNO - Từ năm 2019 đến 2023, khán giả K+ sẽ có dịp theo dõi trực tiếp các giải đấu quần vợt đỉnh cao trên thế giới ở cả hai nền tảng DTH và OTT.

Theo công bố, K+ sẽ phát sóng độc quyền toàn bộ giải ATP World Tour Finals, ATP Next Gen, 9 sự kiện ATP World Tour Masters 1000, cùng với đó là trực tiếp 14 sự kiện ATP World Tour 250 và 13 sự kiện ATP World Tour 500.

ATP World Tour Series duoc chinh thuc phat song tren K+
 

Ngoài các sự kiện trên, 4 giải Grand Slam danh giá của làng banh nỉ thế giới cũng sẽ được phát sóng trên các kênh thể thao khác thuộc nền tảng truyền hình K+. Như vậy, người hâm mộ quần vợt Việt Nam sẽ được thưởng thức những cuộc đọ sức giữa các tay vợt hàng đầu thế giới như Roger Federer, Rafael Nadal, hay Novak Djokovic xuyên suốt cả năm.

Hơn nữa, khán giả cũng sẽ có những trải nghiệm chất lượng với đội ngũ bình luận viên quần vợt hàng đầu Việt Nam như nhà báo Phạm Tân, bình luận viên Thùy Dung, Hải Linh, Quốc Anh… và ứng dụng công nghệ Piero giúp phân tích trận đấu, mang đến những bình luận chuyên môn và khách quan nhất.

Bên cạnh việc phát sóng, K+ cũng sẽ sản xuất các chương trình tạp chí quần vợt và talkshow với các khách mời là những chuyên gia và tay vợt hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn đem lại cho người xem những góc nhìn chuyên môn và có tính giải trí cao.

Để có thêm thông tin về gói kênh, đăng ký thuê bao mới hoặc gia hạn thuê bao, liên hệ tổng đài 1900-1592 hoặc truy cập www.kplus.vn.

Q.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI