AstraZeneca công bố hợp tác chiến lược với Bệnh viện K và tổ chức Plan International

14/01/2019 - 14:30

PNO - Tập đoàn AstraZeneca kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam với việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện K và tổ chức Plan International về nghiên cứu, hỗ trợ người bệnh ung thư cũng như phòng bệnh cho thanh thiếu niên Việt Nam.

AstraZeneca đã ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2019 – 2022 với Bệnh viện K để giải quyết những nhu cầu chưa được đáp ứng trong điều trị bệnh ung thư. Hai bên cũng thống nhất hợp tác trong đào tạo liên tục (CME) cho cán bộ y tế và hỗ trợ bệnh nhân tiếp cận với điều trị (PAP) theo quy định của Bộ Y tế và luật pháp hiện hành.

AstraZeneca cong bo hop tac chien luoc voi Benh vien K va to chuc Plan International
AstraZeneca hợp tác với Plan International Việt Nam thực hiện chương trình Sức khỏe thanh thiếu niên Việt Nam

Sự kiện có sự tham dự của các lãnh đạo từ Bộ Y tế, Bộ Công thương, Đại sứ quán Vương quốc Anh, Đại sứ quán Thụy Điển, các tổ chức y tế và đại diện các cơ quan báo chí.

Ông Nitin Kapoor, Trưởng đại diện Văn phòng đại diện AstraZeneca Singapore Pte. Ltd tại Việt Nam nhấn mạnh: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi hợp tác với Bệnh viện K nhằm tăng cường nghiên cứu để tạo ra các giải pháp y tế giúp thay đổi cuộc sống cho bệnh nhân Việt Nam. AstraZeneca luôn mong muốn được hỗ trợ phát triển nghiên cứu tại Việt Nam và nâng cao uy tín của Việt Nam trên bản đồ khoa học thế giới”.

Dịp này, AstraZeneca công bố hợp tác với tổ chức Plan International Việt Nam mang chương trình toàn cầu “Sức khỏe thanh thiếu niên AstraZeneca (YHP)” đến Việt Nam. Đây là một chương trình đầu tư vào cộng đồng với trọng tâm là thanh thiếu niên và phòng ngừa các bệnh không lây nhiễm phổ biến nhất như: bệnh ung thư, bệnh đái tháo đường, bệnh tim và bệnh hô hấp.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI