Sở thích ăn uống đặc biệt của sao Việt

03/01/2018 - 14:29

PNO - Ốc Thanh Vân, Phương Vy, Phương Trinh Jolie, Diễm My 9X cùng tiết lộ món ăn không thể thiếu và rất yêu thích của họ.

Ốc Thanh Vân - Ốc là tất cả

Ngay từ nghệ danh là Ốc Thanh Vân cũng đã có thể đoán được món khoái khẩu của bà mẹ 3 con này là gì. Theo nữ MC, tất cả các món ăn liên quan đến ốc chị đều thích. Thậm chí, với món bún ốc, chị có thể ăn thay cơm trong cả tháng mà vẫn không ngán.

Ngoài ốc, Ốc Thanh Vân cho biết chị còn thích trà sữa một cách “điên cuồng”. Sở thích này bắt đầu có ở chị khi chị sinh bé Cola. Khi đi quay hình chương trình, trong túi của chị bao giờ cũng có them bình trà sữa. Dù lo lắng cho chất lượng trà sữa trên thị trường nhưng vì quá thích, nên Ốc Thanh Van đã tự mày mò công thúc nấu trà sữa để chế biến món này tại nhà. 

So thich an uong dac biet cua sao Viet
Ốc Thanh Vân.

Diễm My 9x - Bị ví là sóc chuột vì mê các loại hạt

Một trong những món ăn vặt mà Diễm My cực kỳ yêu thích, vì giúp cô không tang cân, là các loại hạt. “Trong túi xách khi đi quay hình của My chứa 90% là các loại hạt như hạt hạnh nhân, hạt hướng dương… Có một lần My đi quay gameshow, các anh chị cứ chọc My như một chipmunk (sóc chuột) vì suốt ngày miệng cứ nhai nhai cắn cắn các loại hạt. My rất hay buồn miệng nên các loại hạt rất tiện để My nhanh chóng thỏa mãn sở thích đấy”, Diễm My cho biết.

Như bất kỳ diễn viên nữ nào khác, ăn uống để không tăng cân là ưu tiên hàng đầu của Diễm My 9X, điều đó khiến cô gặp khổ sở không ít trong những ngày Tết vì món yêu thích của cô là bánh tét chiên. Dẫu vậy, Diễm My cho biết cô có thể giảm 9 ký trong vòng 3 tháng với khẩu phần ăn sáng là 1 trứng gà luộc và 1 ly nước cà chua ép. 

So thich an uong dac biet cua sao Viet
Diễm My 9X.

Ca sĩ Phương Vy Idol – Phá lấu và bánh tráng trộn “muôn năm”

Ngay từ thời còn đi học, Phương Vy Idol đã “mê mẩn” phá láu và bánh tráng trộn. Thậm chí, có lần thèm quá, cô ăn bánh tráng trộn trong cả giờ học, bị cô giáo bắt gặp, phạt đứng hết tiết. “Bị mấy bạn trai chọc quá trời, lúc đó ngại quá trời”, Phương Vy kể. 

Rất coi trọng chuyện bếp núc, kể cả khi nhiều sô diễn đến mấy, khi có con Phương Vy Idol lại càng để ý đến các bữa ăn và dinh dưỡng sao cho đủ chất, lành mạnh. Tuy nhiên, kể từ khi cô ra trường đến bây giờ, phá lấu và bánh tráng trộn vẫn là món khoái khẩu của cô. 

So thich an uong dac biet cua sao Viet
Ca sĩ Phương Vy Idol.
So thich an uong dac biet cua sao Viet
Phương Vy và ông xã.

Ca sĩ Phương Trinh Jolie – Không cưỡng được bánh chocolate fondant

Bị ám ảnh bởi cân nặng nên Jolie Phương Trinh hạn chế tinh bột và món ngọt tối đa, thậm chí cô còn không đụng đến cơm mà thay vào đó là ruột bánh mì, hoặc buổi sáng hoàn toàn không ăn gì.

Việc đó đã diễn ra 8 năm nay, thế nhưng, bánh chocolate fondant lại là thứ mà cô không thể cưỡng lại được dù đây là món mà bất kỳ ai cũng biết rằng có thể gây tăng cân rất nhanh. Để vừa có thể vẫn giữ được vóc dáng vừa thoả mãn được sở thích, mỗi khi ăn xong cô đi tập gym gấp đôi, từ 2 tiếng thành 4 tiếng và hôm sau chỉ toàn ăn rau! 

So thich an uong dac biet cua sao Viet
Phương Trinh Jolie.

Đặng Lộc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI