Bỏ túi 5 địa điểm chụp ảnh đẹp như châu Âu khi đến Đà Lạt

02/05/2017 - 09:47

PNO - Nếu là người yêu thích khám phá điều mới mẻ, thay vì lựa chọn địa điểm khu du lịch quen thuộc bạn có thể đi phượt cùng với chiếc xe máy trên những cung đường đèo, khám phá phong cảnh tuyệt đẹp ít ai biết đến.

Đà Lạt là một trong những nơi được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn để nghỉ dưỡng trong dịp nghỉ lễ. Không chỉ có khí hậu mát mẻ, se lạnh, ở đây còn hội tụ hàng chục địa điểm đẹp, lãng mạn.

Nếu là người yêu thích khám phá điều mới mẻ, thay vì lựa chọn địa điểm khu du lịch quen thuộc như: Hồ Xuân Hương, thác Cam Ly, Thung lũng tình yêu,.. bạn có thể đi phượt cùng với chiếc xe máy trên những cung đường đèo, khám phá phong cảnh tuyệt đẹp ít ai biết đến.

Secret Garden - Đà Lạt

Bo tui 5 dia diem chup anh dep nhu chau Au khi den Da Lat
Không gian yên bình của Secret Garden Đà Lạt.

Secret Garden là một trong những điểm “mới nổi” ở Đà Lạt khiến giới trẻ đứng ngồi không yên thời gian qua. Điều sẽ làm bạn bất ngờ khi đến đây chính là khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nhưng vô cùng bình yên và có chút ma mị với những những chiếc cầu gỗ đâm xuyên rừng, chiếc xích đu và chiếc bè gỗ,… Tất cả đều mang đến một không gian gần gũi, thân quen nhưng cũng đầy kỳ lạ.

Đồi Thiên Phúc Đức

Bo tui 5 dia diem chup anh dep nhu chau Au khi den Da Lat
Vẻ đẹp thơ mộng của đồi Thiên Phúc Đức.

Đồi Thiên Phúc Đức là một trong những điểm đến ít người biết đến ở Đà Lạt, nơi có thiên nhiên hữu tình thơ mộng. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn dãy núi Langbiang hùng vĩ, những ngọn đồi thông xanh ngát. Đặc biệt, nếu đã từng xem video ca nhạc “Điều buồn tênh” của ca sỹ Quang Vinh thì bạn sẽ thấy đồi Thiên Phúc Đức xuất hiện vô cùng đẹp.

Cầu gỗ Lavender

Bo tui 5 dia diem chup anh dep nhu chau Au khi den Da Lat
Cầu gỗ lavender thật lãng mạn ngay bên cạnh hồ Tuyền Lâm.

Dọc theo tuyến đường đèo đoạn qua làng điêu khắc, đường hầm đất sét, cách hồ Tuyền Lâm khoảng 7 km, bạn sẽ nhìn thấy bảng chữ “Lavender” độc đáo.

Điều đặc biệt hơn khi bước vô đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vườn hoa Lavender rực đầy sắc tím. Tuy nhiên, cầu gỗ bên dưới vườn hoa này mới là nơi được nhiều người tìm đến để chụp ảnh.

Cùng với đồi núi, màu xanh biếc của hồ Tuyền Lâm và thêm một chút góc chụp đẹp, nơi đây sẽ giống như một điểm mà bạn đang đi khám phá nước châu Âu nào đó.

Ma rừng lữ quán

Cái tên nghe có vẻ đầy ma mị này thực chất lại là một khung cảnh mộng mơ và xinh đẹp. Tọa lạc sâu trong rừng, cách trung tâm thành phố 20 km về phía Lang Biang, thuộc thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Điểm đến này tuy xa nhưng cũng đang gây sốt Đà Lạt.

Bo tui 5 dia diem chup anh dep nhu chau Au khi den Da Lat
Vẻ đẹp đầy ma mị của “Ma rừng lữ quán”.

Đây là quán cafe kết hợp nghỉ dưỡng qua đêm, có cả tiệc đêm ngoài trời. Khung cảnh xung quanh được trang trí hướng về thiên nhiên, có hồ nước, suối chảy, cỏ hoa đan xen. Một số điểm đặc biệt khác như cây cầu treo nối quán với cổng, hệ thống phòng ốc bên trong đều được thiết kế bằng gỗ.

Thác voi Đà Lạt

Thác voi hay có tên là thác Liêng Rơwoa, thuộc thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng, nằm trên dòng suối Camly là địa điểm thích hợp cho những người yêu thích khám phá.

Bo tui 5 dia diem chup anh dep nhu chau Au khi den Da Lat
Ảnh 5 - Thác Voi đầy hùng vĩ ở Nam Ban, Lâm Đồng.

Thác nằm cách Đà Lạt chừng 25 km, có chiều rộng khoảng 40m, chiều cao hơn 30m. Bên thác có những tảng đá như chú voi con nên có tên gọi là thác voi. Nơi đây ngày đêm ầm ầm đổ nước tạo nên những âm thanh như tiếng gầm của thú rừng.

Đây là một trong số ít thác còn giữ được nét hoang sơ của miền đất Tây Nguyên. Năm 2001 thác Voi đã được công nhận là di tích - thắng cảnh quốc gia.

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI