Bánh mì, pizza thanh long; bún, phở dưa hấu… thời gian gần đây bỗng trở thành “hot trend” (xu hướng nổi tiếng) được lòng chị em công sở, các bà nội trợ.
Chợ mùa dịch “ế thấy thương”. Khách lưa thưa quầy rau quầy thịt. Khu đồ khô chỉ toàn người bán, đến bãi xe ngày nào ken dày giờ cũng hắt hiu.
Ngoài việc bảo đảm cung ứng hàng hóa trong nhiều tình huống, các nhà cung cấp cũng cần phải truy xuất nguồn gốc, chất lượng hàng hóa.
Sở Công thương TPHCM kêu gọi người dân không nên tích trữ hàng hóa trong thời điểm hiện nay, gây tâm lý hoang mang, xáo trộn thị trường.
Bộ Công thương chỉ đạo các doanh nghiệp phân phối trên địa bàn tăng cường hàng tiêu dùng thiết yếu, đảm bảo nhu cầu của người dân.
Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, thị trường hoa và quà tặng 8/3 năm nay khá đìu hiu, ế ẩm.
Thiệt hại kép do cảnh buôn bán ế ẩm sau tết và dịch COVID-19, hàng trăm tiểu thương chợ Vinh đã phải tạm dừng kinh doanh, thậm chí rao bán ki-ốt.
Lợi dụng dịch COVID-19, các đối tượng đã đưa tin giả mạo qua tin nhắn, email, mạng xã hội... để lừa đảo chiếm đoạt tiền.
Việt Nam tiếp tục giữ vị trí thứ 3 toàn cầu về chỉ số niềm tin người tiêu dùng, theo công bố mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.
Nhìn những đoàn người chen chúc tại các chợ thuốc sỉ, nhiều người cũng không thèm đeo khẩu trang, tôi rùng mình. Làm sao biết con virus đang ẩn mình ở đâu.
Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch của Tổng cục Du lịch Việt Nam, Vietnam Airlines và Vietravel hợp tác triển khai chương trình kích cầu khách du lịch
Thu thuế TNCN đối với người lao động, người bán hàng rong xem ra dễ hơn với những người nổi tiếng, người có thu nhập “khủng” từ mạng xã hội.