8X và cú lột xác của Honor X series

05/12/2018 - 14:30

PNO - Những ngày vừa qua, giới trẻ rất bất ngờ với hình ảnh điện thoại HONOR 8X xuất hiện trên các sân vận động lớn trong khuôn khổ giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018.

Dòng máy HONOR 8X đã gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường bởi thiết kế sang trọng, màu sắc bắt mắt đi cùng cấu hình vượt quá mong đợi. Lớp khung sườn hợp kim cùng công nghệ COF tiên tiến, mẫu thiết kế ăng-ten được cấp độc quyền sáng chế, thân máy với kính cực quang 2.5D kép cho hiệu ứng bắt mắt, Honor 8X mang đến những trải nghiệm mượt mà và tinh tế. Với ba màu xanh dương, đen và đỏ, rõ ràng người dùng hoàn toàn có thể coi đây là một “vật bảo” nho nhỏ đi kèm để làm nên “cái tôi” độc đáo.

8X va cu lot xac cua Honor X series
 

Phiên bản mới nhất HONOR 8X mạnh hơn nhờ chipset Kirin 710 và hệ thống trên một vi mạch SoC trên nền Cortex-A83 công nghệ 12nm. Tốc độ xử lý của một nhân đã vượt 75% so với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, sự có mặt của vi xử lý đồ họa GPU Mali G51 chắc chắn sẽ “gây bão” với giới game thủ và những người đam mê với nội dung số, nhất là quay và xem video. Có một điểm bất ngờ là tuy khả năng thực thi GPU tăng 130%, nhưng thiết bị vẫn được thiết kế tối ưu để tiết kiệm điện năng.

Một điểm đáng chú ý khác là thiết bị còn được trang bị GPU Turbo cải thiện hiệu năng về xử lý đồ họa tới 60% với tỉ lệ khung hình FTS tối đa và ổn định khung hình dành cho game, trong khi mức độ tiêu thụ năng lượng giảm 30%. Mượt mà và mạnh mẽ, nhanh chóng giúp game thủ có được những trải nghiệm tuyệt hảo.

Phản hồi từ người dùng cho thấy, Honor 8X có kích thước màn hình lớn nhưng nhờ tối ưu trong thiết kế, cân chỉnh giữa màn hình và khung máy nên cầm rất đằm tay. Ở phía lưng, do sử dụng chất liệu kính nên để giữ được vẻ thẩm mỹ vốn có, người dùng chỉ cần chủ động lau để tránh bám vân tay.

Giao diện người dùng của Honor 8X với phiên bản tùy chỉnh EMUI 8.2 của Honor tích hợp rất nhiều tiện ích. Hệ điều hành trên máy sẽ là Android 8.1 Oreo. Về cơn bản, các thông số phần cứng mạnh mẽ của Honor 8X thừa sức giúp hệ điều hành này có thể “bung nở”. Dung lượng của thiết bị giúp bạn có thể “nẹt bô” cài phần mềm thả cửa.

Đáng chú ý, với camera kép 20M và 2M phía sau, camera trước 16M, Honor 8X còn được hệ thống trí tuệ thông minh nhân tạo hỗ trợ, giúp nhận diện 22 loại ảnh và 500 khung hình khác nhau theo thời gian thực. AI sẽ tối ưu hóa các thiết lập của máy, nâng cao chất lượng ảnh dựa vào đối tượng được chụp. Theo đánh giá, máy có khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thiếu rất tốt. Khả năng xóa phông chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng tạo được những tấm hình bắt mắt mà không cần phải dùng đến các phần mềm hầm hố như Photoshop hay Lightroom trên máy tính can thiệp.

8X va cu lot xac cua Honor X series
 

Với nhiều điểm cải tiến đáng chú ý, Honor 8X chắc chắn sẽ tiếp tục khiến bạn hài lòng khi mức giá của phiên bản mới nhất là gần như đồng sàn với các dòng trước đó. Đây cũng là một trong số các điểm nhấn đáng chú ý của Honor X series khi mức giá của thành phẩm này luôn “mềm mại” với thượng đế trẻ tuổi. Mức giá chính thức của HONOR 8X phiên bản RAM 4GB/ROM 64GB là 5.990.000 đồng. Phiên bản có bộ nhớ trong ROM 128GB/RAM 4GB là 6.990.000 đồng.

Thương hiệu Honor ngày càng gặt hái được thành công khi rất được lòng giới trẻ. Tháng 12/2017, tổng doanh số của dòng X series bao gồm thành phẩm bán ra từ Honor 4X tới Honor 7X cán mốc ấn tượng: 40 triệu thiết bị đến tay người tiêu dùng. Năm ngoái, khi Honor 7X ra mắt, thiết bị này đã ngay lập tức đạt doanh số 30.000 chiếc được bán ra trong hai giờ đầu tiên lên kệ ở thị trường Trung Quốc và 20.000 chiếc được đặt hàng ngay trong giờ đầu tiên ở thị trường Ấn Độ. Tại thị trường Mỹ, con số đặt trước dành cho Honor 7X tăng ngoạn mục với mức 250%, trong vòng 10 ngày đầu tiên có mặt.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI