5 lý do khiến bạn phải đến LOTTE Mart mùa lễ hội 20/10 năm nay

12/10/2018 - 08:00

PNO - BEAUTY EXPO lần 4 - chuỗi chương trình khuyến mãi, hoạt náo, chăm sóc sắc đẹp độc quyền tại LOTTE Mart đã chính thức quay trở lại.

Tiếp tục thông điệp “Nguồn cảm hứng đẹp cho người phụ nữ”, từ 4/10 – 21/10/2018, LOTTE Mart tổ chức hàng loạt những chương trình độc đáo, trải nghiệm đặc sắc dành riêng cho phái đẹp. Cùng điểm qua 5 lý do tại sao bạn nên đến BEAUTY EXPO mùa lễ hội 20/10 năm nay nhé!

1. Các sản phẩm làm đẹp khuyến mãi lên đến 49%

Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm thú vị dành tặng quý khách hàng trong quá trình tham quan mua sắm tại LOTTE Mart, mùa lễ hội 20/10 – ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay, LOTTE Mart tổ chức nhiều chương trình thú vị dành cho phái đẹp với hàng loạt chương trình khuyến mãi độc đáo hàng ngàn sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cá nhân, thời trang nam nữ từ các thương hiệu uy tín như Unilever, P&G, Dove, L’oreal, TREsemme, Double Rich, Hazeline, Lux, Clear, Acnes, Biore, Za, X-men, kềm Nghĩa, Senka, Maybelline... cùng các hoạt động hoạt náo cực kỳ sôi động và phong phú.

5 ly do khien ban phai den LOTTE Mart mua le hoi 20/10 nam nay
Những hộp quà của LOTTE Mart dành riêng cho dịp 20/10 với thiết kế bao bì đẹp mắt và giá thành phải chăng

2. Hàng loạt trải nghiệm làm đẹp miễn phí

Tại 13 trung tâm thương mại và đại siêu thị LOTTE Mart sẽ tổ chức đồng loạt khu vực trải nghiệm làm đẹp (làm tóc, làm nail, trang điểm…) miễn phí dành cho khách hàng nữ chỉ trong hai ngày cuối tuần 19, 20/10/2018

Đặc biệt, ngày 12,13,14/10 và 19, 20, 21/10/2018, khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 300.000đ trở lên hoặc hóa đơn mua sắm bất kỳ, trong đó có các sản phẩm kềm Nghĩa tại LOTTE Mart quận 7 sẽ nhận được cơ hội làm nail miễn phí từ các chuyên viên chăm sóc sắc đẹp.

3. Beauty Zone lung linh cho bạn trẻ “check in”

Nếu đã đến và trải nghiệm những dịch vụ và hoạt động tại chương trình rồi, tại sao lại không selfie 1 bức hình thật đẹp để “khoe” gương mặt xinh xắn của mình? Khi mà LOTTE Mart còn có khu vực chụp hình chủ đề “Mùa thu” siêu lung linh dành cho các bạn yêu thích chụp hình và “check in” tại chỗ.

4. Quà tặng socola ý nghĩa cho ngày Phụ nữ Việt Nam

Trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, LOTTE Mart còn dành tặng 13.000 hộp quà socola bé xinh, dễ thương thay lời tri ân gửi đến 13.000 chị em phụ nữ đầu tiên đến mua sắm tại siêu thị.

5. Talkshow chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng beauty blogger Vanmiu

Cô nàng beauty blogger Vanmiu trẻ trung, thân thiện được nhiều bạn trẻ biết tới với hơn 200 video chia sẻ kinh nghiệm makeup, chăm sóc sắc đẹp trên Facebook và Youtube cá nhân sẽ là nhân vật chính trong talkshow chia sẻ bí quyết làm đẹp của LOTTE Mart trong dịp BEAUTY EXPO năm nay. 

Thông qua chuyên đềThay đổi hoàn hảo”, dịp này Vanmiu sẽ “bật mí” cho các cô nàng bí quyết làm đẹp phù hợp, “hot trend” makeup năm nay và năm tới, cách sửa một số lỗi makeup thần thánh giúp các nàng rạng rỡ và xinh đẹp hơn, tư vấn chăm sóc sắc đẹp cho những bạn tham gia chương trình. Ngoài những chia sẻ vô cùng hữu ích, các bạn nữ tham gia chương trình còn nhận được những phần quà thú vị từ các nhà tài trợ và ban tổ chức.

Chương trình talkshow chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng Vanmiu:

Thời gian: 18g30 ngày 13/10/2018

Địa điểm: LOTTE Mart Gò Vấp (242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM)

Chương trình Beauty Expo 4 lấy chủ đề: “Thay đổi hoàn hảo” kéo dài từ ngày 4/10/2018 đến 21/10/2018 tại 13 trung tâm thương mại và đại siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc,  với sự xuất hiện của các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng: Dove, L’oreal, TREsemme, Double Rich, Hazeline, Lux, Clear, Acnes, Biore, Za, X-men, kềm Nghĩa, Senka… Đăc biệt là chương trình giảm giá sâu từ 5%-49% với các mặt hàng thiên về làm đẹp cùng với những khu vực trải nghiệm, chương trình làm đẹp miễn phí, talkshow làm đẹp cùng beauty blogger Vanmiu; livestream khuyến mãi đặc biệt, cùng nhiều quà tặng độc đáo… Qua đó, LOTTE Mart thay lời những đấng mày râu gửi gắm lời tri ân sâu sắc dành cho phái đẹp trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

Theo dõi fanpage: LOTTE Mart Việt Nam; website: http://lottemart.com.vn hoặc Cuốn cẩm nang mua sắm số mới nhất đặt tại trung tâm hoặc quầy dịch vụ khách hàng của siêu thị LOTTE Mart gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Hằng Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI