5 điện thoại chụp ảnh selfie tốt cho phụ nữ

18/05/2017 - 15:07

PNO - Với thế giới smartphone Android, việc tậu một sản phẩm vừa đẹp lại hoạt động tốt đã không còn khó khăn. Nhưng với tính năng chụp ảnh selfie thì hiện số lượng sản phẩm là không nhiều.

Công nghệ xử lý ảnh trên smartphone trước khi bạn chụp đã tiến bộ rất nhiều, song hiện cũng chỉ có một vài hãng điện thoại thực sự có đầu tư vào những thuật toán giúp cho làn da chụp trông mịn, xoá bỏ những tì vết trên khuôn mặt.

Bài viết này sẽ điểm qua một số smartphone với tiêu chí máy gọn nhẹ, dễ dùng, tính năng selfie mạnh mẽ, phù hợp cho nhu cầu của phụ nữ.

Asus Zenfone Selfie (3,5 triệu đồng)

5 dien thoai chup anh selfie tot cho phu nu
 

Asus là hãng rất nhạy với nhu cầu thị trường khi tung ra chiếc Zenfone Selfie từ năm ngoái, với điểm nổi trội là camera trước 13 MP kèm đèn flash kép.

Với nhu cầu chụp ảnh selfie góc rộng, máy cũng hỗ trợ chức năng chụp ảnh Panorama với góc tới 140 độ, đồng thời có chế độ HDR, làm mịn da.

Mobiistar Lai Yuna X (3 triệu đồng)

5 dien thoai chup anh selfie tot cho phu nu
 

Là hãng điện thoại Việt hiếm hoi trên thị trường, Mobiistar được người dùng trẻ yêu thích bởi thiết kế có phần trẻ trung, giá hấp dẫn trong phân khúc. Lay Yuna X là chiếc điện thoại được hãng nhắm đến người dùng thích chụp hình tự sướng.

Khác biệt rõ nhất và giúp ích nhất cho việc chụp ảnh là một nút gạt nhanh để kích hoạt ứng dụng camera nằm ở cạnh bên, giúp người dùng bật máy ảnh ngay cả khi màn hình khóa.

Oppo F3 (7,5 triệu đồng)

5 dien thoai chup anh selfie tot cho phu nu
 

Smartphone mới nhất của Oppo giới thiệu tại Việt Nam, so với F3 Plus, Oppo F3 sở hữu màn hình nhỏ hơn nhưng vẫn kế thừa bộ đôi camera trước, trong đó có 1 camera hỗ trợ chụp ảnh selfie góc rộng. 

Máy hỗ trợ chế độ chụp làm đẹp riêng theo 7 mức độ, chụp selfie góc rộng và nhiều bộ lọc màu khác nhau, camera trước cũng có khả năng quay video time-lapse.

Huawei GR5 2017 Pro (7 triệu đồng)

5 dien thoai chup anh selfie tot cho phu nu
 

Huawei GR5 2017 Pro đang thu hút khá nhiều sự chú ý bởi máy có camera kép với độ phân giải 12MP. Đối với tính năng selfie, GR5 2017 Pro cũng được trang bị các tính năng làm đẹp nha, chụp góc rộng với tính năng panorama.

Đây cũng là một trong số những smartphone tầm trung hiếm hoi đã có phiên bản Android 7 Nougat

Vivo V5s (7 triệu đồng)

5 dien thoai chup anh selfie tot cho phu nu
 

Điểm nhấn đặc biệt của Vivo V5s cũng là selfie, khi camera trước của máy có độ phân giải “điên khùng” là đến 20MP, bên cạnh đó là cấu hình khá mạnh với vi xử lý lõi 8, RAM 4GB và bộ nhớ trong là 64GB.

Vivo cũng quảng cáo khá mạnh tính năng hiệu ứng ánh trăng (Moonlight Flash) nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc chụp ảnh selfie trong điều kiện ánh sáng yếu. Một số tính năng khác gồm cảm biến vân tay, hỗ trợ nhân bản ứng dụng, chế độ bảo vệ mắt, có chip âm thanh Hi-fi…

LC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI