4 cách giúp bạn kiếm tiền không khó sau 5 giờ chiều

21/06/2016 - 06:37

PNO - Chỉ cần một số vốn nhỏ, cộng với chút đam mê kinh doanh và kiên trì bạn vẫn có thể kiếm bộn tiền sau những lúc đi làm về ở công sở.

Nhiều người thường nói, muốn kinh doanh thêm nhưng lại sợ không có thời gian. Bởi ban ngày bạn đã mất 8 tiếng trọn vẹn ở công sở hay công ty làm việc. Vậy là bạn chỉ về nhà từ 5h chiều và đã mất hết khoảng thời gian vàng trong ngày để kinh doanh.

Nhưng thực tế, bạn vẫn có thể kiếm nhiều tiền chỉ sau 5 giờ chiều nếu biết kén chọn 1 nghề phù hợp và đắt khách nhất thời điểm này. 

Kinh doanh đồ ăn

Thời điểm buổi chiều muộn là thời điểm bạn nên kinh doanh đồ ăn. Vì thời điểm này sẽ rất thu hút các thực khách tới ăn. Nếu đồ ăn của bạn lạ, lại độc và thơm ngon, chắc chắn bạn sẽ có khởi đầu cực tốt đẹp.

4 cach giup ban kiem tien khong kho sau 5 gio chieu

Chỉ cần chú ý thêm về địa điểm ở nơi đông dân cư hoặc thoáng mát nữa là mọi thứ sẽ suôn sẻ. Bạn sẽ có nguồn thu nhập khá lớn chỉ từ ý tưởng này.

Thức uống vỉa hè

Ngoài đồ ăn, bạn có thể kinh doanh đồ uống giải khát vỉa hè như mở một quán trà chanh, trà đào, nước sâm,… Quán không cần quá rộng, có thể chỉ là quán cóc nhỏ trên vỉa hè buổi chiều tối.

4 cach giup ban kiem tien khong kho sau 5 gio chieu

Chuyên nghiệp và nhiều vốn hơn, bạn có thể mở cafe takeaway, soda -đá xay, sinh tố kiếm thêm. Hoặc thu hút thêm thực khách bằng những thức uống lạ như: Nước dừa sữa, Trà detox, cocktail …

Dạy các môn nghệ thuật hoặc những thế mạnh của mình

Nếu bạn có thể mạnh sẵn, bạn có thể tận dụng ngay các thế mạnh này của mình và nhận các công việc làm thêm sau giờ làm việc. Cụ thể, nấu viết chữ đẹp bạn có thể đi dạy thêm, rèn chữ cho các bé. Dạy gia sư cho các học sinh ở các cấp học.

4 cach giup ban kiem tien khong kho sau 5 gio chieu

Hoặc nếu giỏi một môn nghệ thuật, bạn có thể tìm lớp dạy đàn piano, ghi ta, cajon,...hay dạy nhảy, dạy múa,.. cho các bé, nhất là trong dịp hè.

Làm đồ handmade

Nếu có đôi bàn tay khéo léo và sáng tạo, bạn hãy thử sức với nghề làm đồ handmade tại nhà nhé. Công việc này luôn thu hút sự chú ý của nhiều người và sản phẩm tự tay bạn làm ra chinh phục được sở thích của nhiều người. 

4 cach giup ban kiem tien khong kho sau 5 gio chieu

Theo đó, bạn có thể thêu tranh chữ thập, đan len, vẽ tranh, sửa quần áo, làm lông mi giả, cắt chỉ cho đồ vắt sổ, đan túi cườm. Hoặc bạn có thể có ngay một tiệm bánh ngọt với đồ ăn thức uống bạn tự chế từ A-Z.

Quyên Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI