Khai mạc giải bóng đá mini “Kết nối tình nguyện”

16/03/2014 - 12:52

PNO - PNO - Sáng 16/3, tại sân bóng mini Chảo Lửa (30 Phan Thúc Duyện, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM), Mạng lưới tình nguyện Vì cộng đồng Miền Nam đã tổ chức khai mạc giải bóng đá mini nam - nữ “Kết nối tình nguyện” lần 2 năm 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Đây là ngày hội bóng đá được tổ chức thường niên dành cho các câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm hoạt động tình nguyện tại TP.HCM.

Khai mac giai bong da mini “Ket noi tinh nguyen”

Nghi thức khai mạc giải

Khai mac giai bong da mini “Ket noi tinh nguyen”

Giải đấu năm nay thu hút rất đông CLB, đội, nhóm tình nguyện trên địa bàn TP.HCM tham gia.

Năm nay, giải có sự tham gia của 30 đội bóng (20 đội nam 10 đội nữ) đến từ 22 đơn vị là các CLB, đội, nhóm tình nguyện và Đoàn thanh niên các công ty.

20 đội bóng nam được chia làm 4 bảng, 10 đội bóng nữ được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn các đội vào vòng sau. Giải đấu dự kiến sẽ diễn ra trong vòng một tháng, bắt đầu từ ngày 16/3 đến 13/4/2014 với hơn 60 trận đấu.

Tổng giá trị giải thưởng cho các đội nhất, nhì, ba cùng các giải thưởng khác là gần 15 triệu đồng.

Tuy còn khá mới mẻ nhưng giải bóng đá mini nam - nữ “Kết nối tình nguyện” đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB, đội, nhóm và các tình nguyện viên. ban tổ chức đang hướng đến mục tiêu từng bước hoàn thiện và phát triển giải đấu thành một hoạt động có quy mô lớn, cổ vũ tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho các đơn vị cùng hoạt động tình nguyện với thông điệp “Kết nối và chia sẻ”.

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI