10 gợi ý quà tặng cho ngày 20/10

14/10/2018 - 11:00

PNO - Mỗi dịp đặc biệt, rất nhiều cánh mày râu lại “vò đầu bứt tóc” không biết nên tặng gì cho một nửa quan trọng còn lại. Bài viết này mách bạn vài gợi ý quà tặng cho ngày 20/10.

Người phụ nữ của bạn thích gì, yêu món đặc biệt nào thì bạn là người hiểu rõ nhất. Đôi khi, chỉ cần một món quà nhỏ nhưng đúng ý nàng hoặc thể hiện sự quan tâm của bạn cũng khiến nàng cảm động.

Cho dù là món gì, bạn cũng đừng quên một chiếc thiệp xinh xinh, ghi vài dòng bày tỏ tâm ý của mình.

Hoa

10 goi y qua tang cho ngay 20/10
 

Đừng chọn vội một bó hồng bày bán dọc đường theo kiểu cho có. Hãy lưu tâm hơn, người phụ nữ của bạn thích loại hoa gì, màu sắc ra sao, gói kiểu đơn giản hay cầu kỳ... 

Mách bạn: Padma de fleur là một tiệm hoa theo phong cách châu Âu, thanh lịch. Nếu bạn bối rối không biết nên tặng hoa gì, hãy tìm đến tiệm hoa này, mô tả tính cách người bạn muốn tặng, những nghệ nhân ở đây sẽ giúp bạn.

Son

Với phụ nữ, bao nhiêu son vẫn không đủ. Do vậy, tặng một thỏi son có màu nàng yêu thích là lựa chọn tuyệt vời. Bạn nhớ cân nhắc màu sắc trước khi mua nhé. Không phải cô nàng nào cũng thích son hồng đâu.

10 goi y qua tang cho ngay 20/10

Mách bạn: Để tránh trường hợp màu son không hợp tông da người tặng, tốt nhất bạn nên quan sát xem thường ngày cô ấy hay dùng son màu gì. Màu hồng đất được xem là lựa chọn tối ưu, hợp với mọi sắc tố da.

Giá son trên thị trường hiện nay không quá đắt, kể cả những thương hiệu lớn như Mac, 3CE, Clinique… dao động trong khoảng 500.000 - 600.000 đồng/thỏi. Do đó, hãy đến cửa hàng, siêu thị hoặc trung tâm thương mại để mua trực tiếp, tránh hàng giả, hàng nhái.

Bạn cũng có thể chọn thương hiệu Việt Nam như Naunau, mức giá trung bình 350.000 đồng/thỏi với chất lượng tương tự.

Nước hoa

Tặng nước hoa cho người yêu không phải là lựa chọn dễ dàng nhưng nếu tinh ý, chắc chắn bạn sẽ khiến cô ấy cảm động. Còn gì thú vị bằng mỗi lần gặp gỡ cô ấy đều nghe mùi nước hoa mình tặng.

10 goi y qua tang cho ngay 20/10

Mách bạn: Với thời tiết ẩm nóng như Sài Gòn, đừng chọn mùi quá nồng, gắt. Hương hoa tươi mát sẽ hợp với người có tính cách phóng khoáng. Hương phấn, mùi ngọt ngào hợp với cô gái dịu dàng, nữ tính. Bạn nên chọn chai có dung tích 30ml hoặc 50ml là vừa đủ. Độ bay hương khoảng 5 giờ.

Bên cạnh các trung tâm thương mại, Thế giới nước hoa là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, giá cả phải chăng. Nếu có điều kiện, bạn có thể chọn dòng Nichie - vốn dành riêng cho những cô nàng cá tính và sành nước hoa.

Giày, kính mát

Giày được xem là sự lựa chọn dễ dàng nhất trong số các quà tặng. Chỉ cần bạn biết được số đo, phong cách của người bạn muốn tặng. Kính mát cũng không phải là một sự lựa chọn quá khó khăn nhưng bạn hãy lưu tâm, mỗi khuôn mặt khác nhau sẽ phù hợp với kiểu kính khác nhau.

10 goi y qua tang cho ngay 20/10

Mách bạn: Nên mua giày thể thao lớn hơn những kiểu giày khác một số. Đảm bảo khi mang vào sẽ êm chân. Với giày cao gót, bạn nên chọn gót cao vừa phải. Với kính, bạn có thể ghé Sunnies Studios bởi nơi đây hội tụ những ưu điểm: nhiều kiểu dáng thời trang, gói quà trang nhã, đẹp mắt, giá cả phải chăng.

Dolly cũng là một gợi ý để bạn tham khảo khi muốn chọn giày làm quà tặng. Tại thương hiệu giày và túi Việt Nam này, giá giày trung bình khoảng 500.000 đồng/đôi.

Túi xách

Một chiếc ví để đựng những món đồ linh tinh hay một chiếc túi đủ lớn sẽ hữu dụng để nàng mang đi làm, xinh xẻo khi đi tiệc. Nếu nửa kia của bạn mê túi xách, đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

10 goi y qua tang cho ngay 20/10

Mách bạn: Đừng chọn màu sắc quá rực rỡ hoặc kiểu dáng quá rườm rà nếu bạn thật sự muốn người nhận quà có thể sử dụng món quà của bạn hằng ngày. Đen, kem, xám, da bò và trắng là những sắc màu dễ phối đồ nhất. Để ý chất liệu túi, tránh chất liệu dễ gây kích ứng khi đeo.

Bạn cũng nên để ý kỹ đường may vì một cô nàng khó tính sẽ không thích một chiếc túi với đường may vụng. Tại chuỗi cửa hàng Vascara, Dolly... bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc túi ưng ý với chất lượng tốt, kiểu dáng hợp thời trang.

Khăn choàng cổ

10 goi y qua tang cho ngay 20/10

Đừng nghĩ đến những chiếc khăn bông, khăn choàng to sụ dành cho xứ lạnh. Hãy chọn những chiếc khăn lụa vuông, to bản vừa đẹp, vừa thời trang. Thời tiết giao mùa, một chiếc khăn mang ý nghĩa giữ ấm, còn gì tâm lý hơn.

Mách bạn: Thị trường khăn choàng cổ hiện nay khá đa dạng từ mẫu mã đến chất liệu. Giá trung bình khoảng 200.000 - 500.000 đồng/chiếc. Thương hiệu Katko với chất liệu thoáng mát, mẫu mã đa dạng, màu sắc trang nhã là nơi bạn có thể tham khảo.

Quần áo

Một chiếc áo thun, một chiếc đầm hay váy ngủ… là lựa chọn đáng tham khảo khác.

Mách bạn: Nên chọn chất liệu cotton, vải thoáng mát thay vì chất liệu thun dễ chảy nhão. Kiểu dáng có thể hiện đại, trẻ trung hoặc cổ điển tùy tính cách người được tặng. Với áo thun, quần jeans, bạn nên chọn thương hiệu có uy tín.

Sách, tạp chí

10 goi y qua tang cho ngay 20/10

Đừng nghĩ sách hoặc tạp chí là món quà nhàm chán. Quan trọng là bạn chọn sách gì, tạp chí nào. Bất cứ cô gái nào cũng sẽ thích thú khi nhận được một cuốn sách tìm mãi chưa mua được hoặc vài quyển tạp chí cô ấy thích.

Bạn có thể tìm mua sách ngoại văn tại nhà sách Xuân Thu. Với các đầu sách tiếng Việt, chuỗi cửa hàng Fahasa, Phương Nam Book là những địa chỉ thích hợp để ghé qua.

Phiếu chăm sóc da

10 goi y qua tang cho ngay 20/10

Tặng phiếu chăm sóc da chứng tỏ bạn đang rất mực quan tâm đến cô ấy đấy. 
Mách bạn: Hãy chọn những spa có tên tuổi và đảm bảo phiếu không cần phải trả thêm bất cứ khoản tiền nào.

Tưởng tượng đến một nơi chăm sóc da mà phải cộng thêm bao nhiêu khoản phí cũng như nghe giới thiệu sản phẩm đến nhàm tai thì bạn mất điểm rồi.

Đồ lót

10 goi y qua tang cho ngay 20/10

Phần đông, các anh chồng, bạn trai xứ Á Đông rất ngại mua đồ lót tặng vợ hoặc bạn gái. Nhưng hãy thử một lần “vượt lên chính mình” xem, bạn chắc chắn sẽ ghi điểm với nàng.

Mách bạn: Để ý số đo của nàng. Với áo lót, đừng mua loại mút dày hoặc gọng áo quá cứng. Tốt nhất, nên chọn một thương hiệu có uy tín để được tư vấn và an tâm về chất lượng. Corèle V., Triumph, Vera… là những thương hiệu nội y bạn có thể tham khảo. 

Địa chỉ mua sắm:

Vincom Center (72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM), Padma de Fleur (55/6 Lê Thị Hồng Gấm, Q.1, TP.HCM), NauNau (42 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM), Thế giới nước hoa (10 Cách Mạng Tháng Tám, Q.1, TP.HCM), Sunnies Studios (Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM), hệ thống nhà sách Fahasa, hệ thống nhà sách Phương Nam, Dolly (424B Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM), katkocreative.com…

 LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI