The Voice: Hấp dẫn ở... tập sau!

17/06/2013 - 09:00

PNO - PNO - Có lẽ để tập trung "bài tủ" cho tập cuối vòng Giấu mặt vào tuần sau mà tập 4 vòng này phát sóng tối 16/6 khá mờ nhạt!

The Voice: Hap dan o... tap sau!

Kiểu trang phục này, hát bài của Mỹ Tâm, Quốc Huy chọn Đàm Vĩnh Hưng cũng là hợp lý!

Những màn tranh cướp giữa các HLV bắt đầu nhàm chán. Quốc Trung vẫn dựa vào vị thế nhà sản xuất, làm Rock Storm, khoe thí sinh là người quen "từng làm việc với tôi"... đến nỗi Đàm Vĩnh Hưng phải kêu: "Có một bài làm hoài!". Hưng cũng không mấy quyết liệt giành giật người. Chỉ mình anh chọn Phạm Quốc Huy, Trần Thị Hồng Gấm và đó cũng là hai thí sinh duy nhất gia nhập đội anh đêm qua. Hai người cũng không được đánh giá cao khi Huy hát Xin lỗi của Mỹ Tâm và Gấm trình bày Một cõi đi về quá nổi tiếng chẳng đặc sắc.

The Voice: Hap dan o... tap sau!

Nguyễn Dương Nhật Quang

Dù nhạt, Quốc Trung vẫn vượt lên khi "chiêu dụ" được năm người mới vào đội một tối khi... biên tập chương trình sắp xếp thứ tự phát sóng như thế! Nổi bật ở đội hình này là Nguyễn Dương Nhật Quang, anh chàng bán bánh hotdog kiêm giáo viên tiếng Anh. Quang được tất cả HLV xoay ghế chọn sau phần cover For the first time của ban alternative rock The Script, được đánh giá hát rất phóng khoáng và đàn điêu luyện.

The Voice: Hap dan o... tap sau!

Hồng Nhung hớn hở vì giành được Xuân Lân

Hồng Nhung dùng những lời mật ngọt sở trường để giành Nguyễn Xuân Lân. Chọn Use somebody là một bài hát của nhóm nhạc Kings of Leon, Xuân Lân đã khiến bốn HLV đấu đá và anh "ngã gục" trước một tràng "chị xúc động nhất đến câm lặng" của người "nhiều chuyện" nhất: Hồng Nhung. Lưu Thanh Thanh và Nguyễn Đức Tùng cũng không cưỡng lại được sự ngọt ngào đó.

The Voice: Hap dan o... tap sau!

Mỹ Linh và Thuỳ An

"Em chọn kỹ nên ít khi phải chọn lại lắm!", hy vọng ba lựa chọn đêm nay Viễn Dương, Thái Quang, Thuỳ An không làm Mỹ Linh phải rút lại lời.

The Voice 2013 tập 4 chứng kiến nhiều gương mặt đã mòn gót ở các cuộc thi trước và những người từng nhiều kinh nghiệm sân khấu: Xuân Lân từng là thành viên nhóm 4U và vào đến bán kết chương trình Vietnam's got talent 2012, Phạm Quốc Huy đoạt giải nhất Ngôi nhà âm nhạc, Nguyễn Lâm Hoàng Phúc từng thi Giọng hát Việt năm ngoái, Nông Tiến Bắc - người quen của Quốc Trung ở Rock Storm và lận lưng vài giải thưởng ca hát không ai nhớ... Nhưng những sự xuất hiện này đều không mấy nổi bật và có thể hiểu vì sao đến giờ sự nghiệp họ vẫn lận đận. Họ sẽ tiếp tục là... thí sinh tiếp trong Giọng hát Việt năm sau, trong các cuộc thi âm nhạc khác hay nổi bật lên được đành trông chờ vào khả năng "phù phép" của các HLV đã chọn và ê-kíp chương trình.

Năm ngoái, vòng Giấu mặt The Voice được thổi thành "bão" với Hương Tràm, Đinh Hương, Thái Trinh, Đồng Lan, Xuân Nghi, Kim Loan, Trúc Nhân... Năm nay, có lẽ để cho xứng với việc thay một dàn HLV "hàn lâm" hơn, không phải chuyên môn "thị trường", nhiều khả năng những bất ngờ sẽ nằm ở vòng Đối đầu kế tiếp.

DƯ HƯƠNG
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI