'Yêu râu xanh' ép 7 phụ nữ vào khách sạn quan hệ tình dục

14/03/2016 - 19:38

PNO - Hùng nhiều lần lên mạng xã hội kết bạn, làm quen với các phụ nữ rồi ép nạn nhân vào khách sạn quan hệ tình dục, khống chế trấn lột tài sản.

'Yeu rau xanh' ep 7 phu nu vao khach san quan he tinh duc
Phạm Văn Hùng tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an cung cấp).

Chiều 14/3, trao đổi với PhunuOnline, đại diện cơ quan công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết vừa bàn giao nghi can Phạm Văn Hùng (31 tuổi, quê Phú Thọ) cùng tang vật cho công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 13/3, tổ công tác thuộc Công an phường Linh Tây, quận Thủ Đức tuần tra trên đường số 9 thì phát hiện Hùng điều khiển xe máy BKS 60Z4… có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, Hùng không xuất trình được giấy tờ tùy thân cùng giấy tờ xe nên lực lượng chức năng đã đưa Hùng về trụ sở công an để làm việc.

Khi công an tiến hành kiểm tra dưới cốp xe máy thì phát hiện có nhiều giấy tờ cá nhân của người khác, 3 điện thoại di động và một tờ biên lai cầm đồ.

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận từ giữa năm 2013 đến nay, Hùng lên mạng Zalo, lấy biệt danh là “Tuấn Anh” để kết bạn rồi làm quen với 7 phụ nữ. Hùng dùng lời lẽ ngon ngọt để tán tỉnh, hứa hẹn đủ điều để “con mồi” sa lưới.

Những phụ nữ nào từ chối đều bị Hùng đe dọa tinh thần, ép vào khách sạn để quan hệ tình dục. Một số người lỡ “yêu” Hùng nhưng sau đó cắt đứt quan hệ thì bị Hùng liên tục đe dọa.

Trong thời gian quen nhau, Hùng lợi dụng lúc nạn nhân sơ hở rồi chiếm đoạt tài sản. Sau khi đạt được mục đích, Hùng nhanh chóng bỏ trốn và cắt đứt mọi liên lạc.

Với thủ đoạn như trên, Hùng đã lấy nhiều xe máy, điện thoại di động…của các phụ nữ ở các địa bàn như Trảng Bom, thành phố Biên Hoà, Long Thành (Đồng Nai), thị xã Dĩ An (Bình Dương).

Mới nhất là vào ngày 8/3, Hùng lên mạng làm quen với chị H. (thị xã Long Khánh, Đồng Nai). Sau khi Hùng chở chị này đi chơi rồi chạy thẳng về nhà người phụ nữ này ép chị "quan hệ". Tại đây, lợi dụng lúc chị H. ngủ say, đối tượng đã lấy một điện thoại di động iPhone6 rồi tẩu thoát.

Hiện, cơ quan điều tra đang kêu gọi các nạn nhân đến trình báo, cung cấp thông tin nhằm củng cố hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tên Hùng.

Phong Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI