Xôn xao việc tuyển bảo mẫu lương gần 3 tỷ đồng/năm, lái siêu xe dạo phố

24/08/2017 - 06:30

PNO - Một quảng cáo tìm người đang gây xôn xao cộng đồng mạng, khi ứng viên trúng tuyển sẽ được hưởng mức lương cao gấp hàng chục lần so với các bảo mẫu thông thường.

Theo đó, mức lương mà cô bảo mẫu này có thể nhận được sẽ là 129.000 USD (tương đương gần 3 tỷ đồng).

Không những vậy, cô bảo mẫu "siêu VIP" này còn được toàn quyền sử dụng chiếc siêu xe thể thao Maserati của gia đình, vốn có giá lên tới cả triệu USD.

Xon xao viec tuyen bao mau luong gan 3 ty dong/nam, lai sieu xe dao pho
Hình minh hoạ.

Theo CNBC, “nhà tuyển dụng” là một gia đình siêu giàu có, sở hữu bất động sản và nhà ở trên khắp thế giới.

Họ có tổng cộng 4 người con, độ tuổi từ 2 – 15. Tất cả những gì họ yêu cầu là một “bảo mẫu với tối thiểu 15 năm kinh nghiệm, có bằng cấp về tâm lý trẻ em và không có con”.

Ứng viên sẽ làm việc chính tại London (Anh), song sẽ phải thường xuyên tháp tùng gia đình ra nước ngoài, với tần suất có thể lên tới 3 lần/tuần.

Cũng theo mẩu quảng cáo đăng tải trên Childcare.co.uk, ứng viên sẽ được huấn luyện kỹ năng tự vệ. Nếu ứng viên chưa từng học qua võ thuật, gia đình sẽ trả tiền để bảo mẫu tương lai tham gia các khóa học về “kungfu” và việc huấn luyện này là bắt buộc.

Mỗi ngày làm việc sẽ kéo dài từ 7g sáng đến 8g tối, và bảo mẫu sẽ chỉ được nghỉ duy nhất ngày Chủ nhật. Bảo mẫu cũng sẽ phải tham gia các giờ học/làm bài tập cùng với bọn trẻ vì chúng đều học tại gia.

Đổi lại, bảo mẫu trúng tuyển sẽ được hưởng rất nhiều đặc quyền độc nhất vô nhị như đi du lịch thế giới, thưởng thức các bữa ăn do đầu bếp Michelin chế biến...

Bảo mẫu sẽ chịu trách nhiệm đưa đón lũ trẻ theo lịch hẹn và có toàn quyền sử dụng đội xe của gia đình, bao gồm các thương hiệu khủng như Porsche, Range Rover hay thậm chí Maserati.

Kể cả trong các ngày nghỉ, bảo mẫu cũng bị cấm uống rượu hoặc sử dụng chất kích thích, nếu không sẽ bị “sa thải ngay lập tức”.

Danh tính của gia đình nói trên không được tiết lộ, song CNBC xác nhận đây là thông tin chính xác. “Chúng tôi đã nhận được hơn 300 hồ sơ ứng tuyển, song đại đa số đều không đáp ứng được các điều kiện”, người mẹ trao đổi qua tin nhắn riêng với CNBC.

Còn theo đại diện của website Childcare.co.uk, dù nội dung tuyển dụng có hơi khác thường song hồ sơ cá nhân của người đăng quảng cáo “dường như xác thực”. Chỉ tính riêng trong tuần qua, mẩu tin này đã được đọc gần 1000 lần.

Phương Lâm (theo CNBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI