Xe buýt chở đoàn vận động viên Việt Nam và Lào đâm vào nhau trên đường đến lễ khai mạc SEA Games 30

30/11/2019 - 19:00

PNO - Jarie Osias - thành viên của Ủy ban tổ chức SEA Games Philippines (PHISGOC) - cho biết, vụ việc xảy ra gần cổng thu phí của đường cao tốc Bắc Luzon ở Bocaue, thành phố Bulacan, Philippines

Một báo cáo riêng của đài Super Radyo dzBB's Tuesday Niu cho biết, rất may không ai bị thương trong vụ tai nạn. Ông Osias cũng thông báo trên Twitter rằng không có ai bị thương và mọi người đều ổn.

Xe buyt cho doan van dong vien Viet Nam va Lao dam vao nhau tren duong den le khai mac SEA Games 30
 
Xe buyt cho doan van dong vien Viet Nam va Lao dam vao nhau tren duong den le khai mac SEA Games 30
Phần đầu và đuôi của hai chiếc xe buýt chở các đoàn VĐV bị hư hại nhẹ sau va chạm.

Cảnh sát trưởng Bulacan, Chito Bersaluna nói thêm, vụ va chạm được cho là giữa hai chiếc xe buýt phục vụ SEA Games, một chiếc chở 40 hành khách từ Lào và chiếc còn lại có 42 hành khách từ Việt Nam.

Nhằm tránh tính trạng kẹt xe, cảnh sát địa phương đã hạn chế phương tiện một số tuyến đường để giúp các đoàn thể thao thuận tiện đến dự lễ khai mạc SEA Games 30. Theo kế hoạch, lễ khai mạc SEA Games 30 sẽ bắt đầu vào lúc 19 giờ (giờ địa phương) tại sân thi đấu trong nhà Philippines Arena ở Bulacan.

Một lượng lớn khán giả đã vượt qua trời nắng nóng để xếp hàng xung quanh địa điểm 55.000 chỗ ngồi vài giờ trước lễ khai mạc.

Xe buyt cho doan van dong vien Viet Nam va Lao dam vao nhau tren duong den le khai mac SEA Games 30
Sân Philippines Arena với sức chứa 55.000 người sẽ rực sáng vào đêm khai mạc SEA Games 2019.

Các cánh cổng của Philippines Arena mở cửa lúc 3 giờ 30 chiều nhưng sẽ đóng vào lúc 5 giờ để đón Tổng thống Rodrigo Duterte, người sẽ tuyên bố khai mạc SEA Games.

Ủy ban tổ chức SEA Games Philippines hứa hẹn một buổi trình diễn đẳng cấp thế giới trong lễ khai mạc, cùng cuộc diễu hành của các vận động viên hàng đầu từ 11 quốc gia tham gia.

Tấn Vĩ (Theo Gmanetwork, Inquirer)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI