World Cup 2018: Hài hước về sự thất bại của Đức và Brazil

20/06/2018 - 07:40

PNO - Màn ra mắt tệ hại của hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2018 trở thành đề tài châm biếm trên mạng xã hội.

Màn ra mắt tệ hại của hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2018 trở thành đề tài châm biếm trên mạng xã hội. Trước trận đấu giữa Đức và Mexico, nhiều người dự đoán Đức sẽ có trận đấu dễ dàng và điều quan trọng chỉ là họ sẽ thắng với tỷ số bao nhiêu. 

World Cup 2018: Hai huoc ve su that bai cua Duc va Brazil
Cỗ xe tăng Đức gặp phải khắc tinh “bức tường thành” Ochoa - Ảnh chế từ mạng

Mexico vì vậy được ví như cô gái đẹp bị các chàng trai Đức vây quanh. Tuy nhiên đội tuyển Đức, đương kim vô địch World Cup, hôm 17/6 đã bị đội tuyển Mexico đánh bại với tỷ số 1-0.

Đây là lần đầu tiên Đức để thua trong trận mở màn World Cup kể từ năm 1986 và hoàn toàn đi ngược lại với những dự đoán của người hâm mộ lẫn giới chuyên môn.

Sau trận đấu, những người hâm mộ Đức lên Twitter bày tỏ sự thất vọng và đưa ra một số lý do cho màn trình diễn nghèo nàn của đội tuyển quốc gia. Một số người nhận định Đức thiếu tinh thần đồng đội và ý chí chiến đấu.

Có người đùa rằng, trận đấu giống như thất bại của Đức quốc xã trong trận chiến tại Moskva trong Thế chiến II. Đây được xem là kết quả gây sốc nhất kể từ đầu mùa giải. Người Đức đành ngậm ngùi nhận trái đắng và khóc thầm.

World Cup 2018: Hai huoc ve su that bai cua Duc va Brazil
Cảm giác của người hâm mộ Brazil ngay sau trận ra quân gặp Thụy Sĩ

Tiếp bước sự thất bại của một loạt các ứng cử viên sáng giá cho vị trí vô địch là Argentina và Đức, “ông lớn” Brazil dường như cũng không thoát khỏi vận xui đang ám ảnh. 

Neymar không có nhiều cơ hội thể hiện ở trận này, do bị kèm cặp kỹ lưỡng. Mỗi khi vượt qua đối phương, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh lại rơi vào cảnh “bóng đi người ở lại”.

Khi “nhạc trưởng” bị vô hiệu hóa, Brazil phải chấp nhận bị chia điểm. 

World Cup 2018: Hai huoc ve su that bai cua Duc va Brazil
Neymar là cầu thủ được Thụy Sĩ “chăm sóc” kỹ càng nhất trận vừa rồi nhưng anh này cũng nổi tiếng với khả năng ngã vờ khi chỉ cần một tác động rất nhỏ

Vân Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI