Vụ du khách Anh 'bị giết và lột trần': công nhân Myamar thừa nhận giết người

02/10/2014 - 19:10

PNO - PNO - Cảnh sát Thái Lan ngày 2/10 cho biết, một công nhân Myanamar đã thừa nhận giết hai du khách người Anh tại khu du lịch đảo Koh Tao ngày 15/9 vừa qua.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Người này hiện vẫn đang được cảnh sát tạm giữ trước khi có kết quả xét nghiệm DNA chính thức đối chiếu trùng khớp với DNA tìm thấy tại hiện trường.

Trong quá trình tiến hành thu thập DNA của người dân sinh sống tại khu vực đảo Koh Tao để phục vụ điều tra, cảnh sát xét nghiệm đến nhóm ba người Myamar là lao động nhập cư thì bất ngờ một người trong số họ thừa nhận là hung thủ.

Vu du khach Anh 'bi giet va lot tran': cong nhan Myamar thua nhan giet nguoi

Hai du khách Anh bị giết ở đảo Koh Tao ngày 15/9 - Ảnh: Daily Mail

Cảnh sát cấp cao của Thái Lan ông Jaktip Chaijinda cho biết, phải đợi kết quả DNA chính thức mới có thể bắt giữ lao động Myanmar này. Dự kiến, ngày 3/10 có kết quả DNA của những đối tượng trên.

Tính đến thời điểm này, cảnh sát Thái Lan đã thu thập và tiến hành xét nghiệm mẫu DNA của 200 đối tượng.

Trước đó, chính quyền Thái Lan cảnh báo vụ thảm sát này sẽ ảnh hưởng xấu đến hình ảnh đất nước Thái Lan gắn liền với điểm đến du lịch hấp dẫn. Vì thế, chính quyền đã ra lệnh cho cảnh sát phải gấp rút phá án.

Hai nạn nhân người Anh là Hannah Witheridge (23 tuổi) và David Miller (24) nhiều khả năng bị giết bởi một cây cuốc dính đầy máu được tìm thấy ở hiện trường. Động cơ chính được cảnh sát đưa ra là vì xâm hại tình dục nữ nạn nhân Hannah.

THIÊN ANH

(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI