Vợ ông Trump mạnh mẽ công kích đối thủ và bênh vực chồng: "Là do ông ấy bị xúi giục"

18/10/2016 - 11:10

PNO - Bà Melania Trump đã lên tiếng bảo vệ chồng mình, chống lại những cáo buộc rằng ông tấn công tình dục phụ nữ được đưa ra trong một cuộc phỏng vấn vào tối thứ Hai.

Bà Melania cho rằng chồng bà đã bị “xúi giục và thách thức” để đưa ra những ý kiến gây tranh cãi về phụ nữ trong năm 2005. “Tôi tin chồng tôi", bà khẳng định rằng những người phụ nữ đã cáo buộc chồng bà tấn công tình dục hay có hành vi sai trái đang nói dối truyền thông.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNN, bà Trump nêu lại ý kiến của chồng rằng, việc tiết lộ những lời nhận xét tục tĩu năm 2005 và lời buộc tội của những người phụ nữ kia đều là một phần của âm mưu thu hút truyền thông liên quan đến đảng Dân chủ với mục đích làm tổn hại đến các chiến dịch tranh cử của ông Trump.

“Tất cả được lên kế hoạch từ phe đối lập. Họ đã từng kiểm tra lý lịch của những cô gái kia chưa? Họ không hề có sự thật!”, bà phản đối mạnh mẽ.

Vo ong Trump manh me cong kich doi thu va benh vuc chong:
Vợ ông Trump mạnh mẽ công kích đối thủ và bênh vực chồng: "Ông ấy bị xúi giục"

Đó là một trong số rất ít lần xuất hiện công khai của vợ ứng cử viên đảng Cộng hòa. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của bà kể từ sự cố rò rỉ đoạn ghi âm năm 2005 của Donald Trump, trong đó ông Trump được cho là đã khoe khoang trong chương trình "Access Hollywood", với người dẫn  Billy Bush về hành động tán tỉnh, sờ soạng phụ nữ một cách đê tiện.

Bà Trump bác bỏ việc đây là một cuộc nói chuyện nghiêm túc và cho rằng chồng mình đã “bị “dẫn dắt”, bị xúi giục để có những phát ngôn đáng xấu hổ đó”. Bà cũng cho biết, bà đã nói với chồng mình rằng đó là những phát ngôn “Không phù hợp, không thể chấp nhận được. Tôi đã rất ngạc nhiên, vì đó không phải là người đàn ông mà tôi biết”.

Vo ong Trump manh me cong kich doi thu va benh vuc chong:
Bà Trump bác bỏ việc đây là một cuộc nói chuyện nghiêm túc và cho rằng chồng mình đã bị “dẫn dắt”, bị xúi giục để có những phát ngôn đáng xấu hổ đó.

Bà Melania Trump cũng bảo vệ mọi sự lựa chọn của chồng mình, ngay cả khi ông Trump bị dẫn sau ứng viên Tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton do ảnh hưởng bởi các cáo buộc tấn công tình dục.

Bà Trump cho rằng phía Đảng đối lập tìm mọi cách để gây tổn hại cho chiến dịch của ông Donald Trump, bao gồm cả việc đưa những hình ảnh trong quá khứ của bà trước truyền thông. “Họ bắt đầu từ đầu chiến dịch đưa hình ảnh của tôi từ ngày tôi làm người mẫu lên cho truyền thông”, bà cáo buộc chiến dịch Clinton tung hình ảnh khỏa thân của bà cho báo chí. "Việc buộc tội một người - bất kể đó là ai - một người đàn ông hoặc một người phụ nữ mà không có bằng chứng là gây tổn hại và không công bằng", bà nói thêm.

Vo ong Trump manh me cong kich doi thu va benh vuc chong:
Thực tế, bà Melania đã trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ và cứng rắn hơn nhiều kể từ khi trở thành vợ của vị ứng cử viên Tổng thống đầy tai tiếng Donald Trump.


Trong một cuộc phỏng vấn, khi một số chuyên gia cho rằng “bà đã bị sống quá lâu trong ánh đèn sân khấu hoặc bị chồng ngược đãi”, bà Melania đã đáp lại: “Tôi rất mạnh mẽ. Những người không thực sự biết gì về tôi và tỏ ra thương hại tôi đừng bao giờ cảm thấy tiếc cho tôi. Tôi có thể xử lý tất cả mọi thứ!”.

Trên thực tế nhiều người cho rằng, bà Melania đã trở thành một phụ nữ mạnh mẽ và cứng rắn hơn nhiều kể từ khi trở thành vợ của vị ứng cử viên Tổng thống đầy tai tiếng Donald Trump. 

Ngọc Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI